[Save ngay] 10 kiểu tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy

[Save ngay] 10 kiểu tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy

Cô gái nào cũng đều muốn có một tấm ảnh sống áo thần sầu với váy xinh. Tuy nhiên, khi mặc váy vào bạn cần tạo dáng để có được những tấm ảnh đẹp. Bởi thần thái và khoảnh khắc sẽ tạo ra những bức ảnh đẹp. Hãy tham khảo các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy dưới đây. 

1. Tạo dáng xoay người khi mặc váy

Nếu cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy vừa ngọt ngào vừa dễ thương chưa khiến bạn hài lòng và có cảm giác tự do, phóng khoáng thì hãy áp dụng ngay chiêu xoay người dưới đây. Kiểu tạo dáng này là gợi ý dành riêng cho dáng đầm xòe, đầm nhiều lớp, đầm dài đặc biệt là những chiếc đầm tiểu thư, công chúa có thiết kế cầu kỳ một chút. Cách xoay người cũng đặc biệt đa dạng, từ 90 độ, 180 độ cho tới 360 độ. Do đó, bạn có thể tùy ý lựa chọn dựa vào style váy cũng như hiệu ứng mong muốn nhận được.

2. Nghiêng người

Với những cô nàng không biết cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy hoặc yêu thích sự đơn giản thì chiêu nghiêng người này sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Chúng dễ học, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu váy vóc, phong cách, bối cảnh hay thậm chỉ là cả kiểu chụp hình nửa người lẫn chụp hình toàn thân. Tất cả những gì bạn cần làm là diện một chiếc váy thật xinh, chọn góc mặt cảm thấy tự tin rồi thêm đôi ba động tay, ngồi hoặc đứng tùy ý, nghiêng nhẹ người là sẽ có ngay bức hình “ưng bụng”.

3. Tạo dáng như bước đi, chạy khi mặc váy

Diện một chiếc váy đẹp và phù hợp với vóc dáng, kết hợp thêm và món phụ kiện, bước đi - chạy tự nhiên rồi “nháy” một cái là chị em có ngay bức ảnh đẹp. Cách tạo dáng chụp ảnh này không chỉ siêu đơn giản, có thể áp dụng với mọi kiểu váy mà còn tạo được cảm giác gần gũi, sinh động và đặc biệt thời trang. Việc chuyển động cũng giúp trang phục trở nên hút mắt và được chú ý nhiều hơn nên nếu muốn khoe nhẹ style ăn mặc như fashionista hay sở hữu những bức ảnh bắt được những khoảnh khắc đắt giá thì chị em nhớ áp dụng.

4. Nắm, nhấc, tung nhẹ váy

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy này là tuyệt chiêu dành riêng cho những chiếc váy bồng xòe điệu đà đặc biệt là đầm dài, đầm hoa hay những kiểu đầm có chất liệu nhẹ. Ngoài việc tăng thêm vẻ sinh động cho bức hình thì động tác dùng tay nắm, nhấc hoặc tung nhẹ váy còn giúp chị em ghi điểm dịu dàng, khí chất, thanh lịch cực hiệu quả. Thêm vào đó, kiểu pose dáng trên cũng siêu phù hợp với concept chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp ảnh khi đi du lịch nên bạn nhớ lưu lại để khỏi sợ lúng túng khi đứng trước ống kính.

5. Tạo dáng selfie trước gương khi mặc váy

Selfie trước gương là cách tạo dáng chụp ảnh khá đẹp khi mặc váy thường xuyên được các tín đồ thời trang hay những cô nàng mê chụp ảnh áp dụng. Ngoài việc phù hợp với cả những không gian nhỏ, bối cảnh chụp ảnh tại nhà lẫn ngoài trời, cách pose dáng này còn giúp bạn khoe trọn trang phục cũng như lợi thế về vóc dáng. Đặc biệt, tự sướng trước gương cũng là một trong những mẹo chụp ảnh giấu mặt khá tuyệt nên nếu ngại lộ mặt hoặc chưa trang điểm thì bạn nhất định đừng bỏ qua.

6. Nhìn bầu trời

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy này không cần lộ chính diện khuôn mặt, rất phù hợp với ảnh chụp ngoài trời đặc biệt là những địa diểm có bối cảnh đẹp. Bởi vậy, muốn vừa có bức hình tự nhiên, thơ mộng khi diện váy vừa thu trọn khung cảnh xung quanh thì chị em nhớ áp dụng chiêu quen thuộc này.

7. Tạo dáng ngồi duỗi chân hoặc vắt chéo chân khi mặc váy

Ngồi duỗi chân hoặc vắt chéo chân là cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy mà các chị em có thể áp dụng ở bất cứ đâu, cho bất cứ concept hay style váy vóc nào. Chúng đặc biệt phù hợp với các bối cảnh như quán ăn, quán cà phê hay các địa điểm công cộng. Ngoài ra, chiêu pose dáng trên cũng phù hợp được cả phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, ngọt ngào lẫn thanh lịch, sang chảnh, quyến rũ nên chị em sẽ không phải lo lắng nhiều.

8. Quay lưng hoặc nhìn lại phía sau

Muốn chụp ảnh nhưng ngại ống kính hoặc thích tạo dáng rất sâu, bí ẩn thì chị em cứ làm cách quay lưng hoặc nhìn lại phía sau. Đảm bảo sẽ có ngay loạt ảnh vừa đẹp vừa tự nhiên lại đầy tính nghệ thuật. Mẹo nhỏ mà bạn nên lưu ý là váy hở lưng, váy dài siêu phù hợp với cách tạo dáng này. Ngoài ra, kiểu tóc cũng đóng vai trò rất quan trọng nên hãy chịu khó chăm chút, học cách búi tóc, làm xoăn lơi, buộc nửa đầu và sử dụng thêm một số món phụ kiện như nơ, băng đô… để tăng thêm độ xinh xắn.

 

9. Tạo dáng ôm gối hoặc chống tay vào đầu gối khi mặc váy

Váy xòe, váy dài điệu đà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em mỗi khi có ý định sống ảo hay đi du lịch. Vì vậy, kiểu gì thì bạn cũng nên lưu lại cách tạo dáng chụp ảnh đẹp, tự nhiên, lãng mạn được gợi ý dưới đây.

10. Phối hợp cùng với phụ kiện thời trang

Nếu bạn luôn lo lắng về việc tạo dáng chụp ảnh buông thõng hai tay trông không được tự nhiên, hoặc những tư thế tay như chống hông, để tay chữ V, để tay lên má,…đã trở nên quá quen thuộc và nhàm chán, thì bạn có thể hoàn toàn đổi mới bằng cách phối thêm phụ kiện thích hợp.

Nói về phụ kiện thì cực kỳ đa dạng, bạn hoàn toàn có thể phối chung với mũ lưỡi trai, ô, túi xách, mắt kính,…Có thể tùy thuộc theo phong cách mà bạn có thể lựa chọn phụ kiện phù hợp với mình.

Khi lựa chọn phụ kiện chụp ảnh nên cân nhắc chọn số lượng vừa phải, tránh gây rối khi phối hợp quá nhiều phụ kiện lên người. Bên cạnh đó, màu sắc của các phụ kiện cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn không thể phối tùy ý thích của mình, vì sự tương phản màu sắc sẽ khiến chất lượng bức ảnh đi xuống, bạn nên lưu ý để phối sao cho màu sắc của cái phụ kiện và trang phục trở nên hài hòa nhất. Và nên nhớ vẫn phải lưu ý đến các yếu tố ánh sáng, phông nền và màu sắc trang phục nữa nhé.

Hi vọng những gợi ý về dáng chụp ảnh với váy bên trên hữu ích đối với các nàng. Mặc một chiếc váy xinh và chờ ảnh đẹp thôi các nàng nhé. Các dáng pose đã có sẵn bên trên rồi kết hợp thêm cá tính riêng của các nàng thì ảnh đẹp chắc chắn về tay thôi các nàng. 
 
Tags: