Ví nam da thật vân cá sấu LAKA màu nâu - LKV04


₫ 349.000

Sản phẩm Ví nam da thật vân cá sấu LAKA màu nâu - LKV04 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Ví nam da thật LAKA LKV04 ( Nâu vân cá sấu )
Cùng với trang phục và giày dép, ví được xem như vật bất ly thân của cả nam lẫn nữ. Riêng đối với phái mạnh, một chiếc ví còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhãn hiệu Huy Hoàng đã cho ra đời mẫu ví da cá sấu cao cấp LAKA Sở hữu kiểu dáng sang trọng và lạ mắt, chiếc ví này là một lựa chọn lí tưởng dành cho những ai yêu thích phong cách thời trang tinh tế và lịch lãm. Bên cạnh đó, chất liệu da cá sấu thật cùng thiết kế nhỏ gọn giúp cho LAKA trở thành một phụ kiện có độ bền và tính tiện dụng cao.
Sản phẩm được làm từ 100% da bò thật. các đường chỉ được gia công bới các thợ thủ công lành nghề và lâu năm. Mang đến sự chắc chắn và tinh tết cho sản phấm
Thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu quả giúp chủ nhân bỏ được rất nhiều vật hữu ích như : tiền , thẻ tín dụng .......
Vì là sản phẩm hữu ích cho đấng mày râu nên ví nam Laka còn dễ dàng trở thành món quà ý nghĩa mang đến cho người thân mà bạn yêu quý.
Laka rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng...
Chất liệu da bò cao cấp, bền đẹp
Ví Nam Da Thật Laka được làm từ chất liệu da bò cao cấp, với quy trình sản xuất tại xưởng bởi thợ thủ công tay nghề cao, đảm bảo độ bền đẹp. Laka đảm bảo da thật 100%, hoàn tiền 100% nếu là da giả.
Ví gồm nhiều ngăn tiện lợi
Bên trong có 3 ngăn lớn (1 ngăn có khóa kéo), có vách ngăn bằng da mềm mại. Ngoài ra ví còn có 4 ngăn phụ đựng card, giấy tờ tùy thân và 1 ngăn đựng hình ảnh tiện lợi.
Thiết kế đơn giản mà sang trọng
Ví Nam Da Thật Laka có thiết kế nhỏ gọn thời trang, màu sắc sang trọng. Đây là một phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh, giúp tạo nên phong cách lịch lãm. Ví da nam Laka dễ dàng trở thành 1 món quà ý nghĩa cho những người thân của mình.
Thông tin sản phẩm Ví nam da thật LAKA LKV04 ( Nâu vân cá sấu )
Bộ sản phẩm bao gồm:
1x sản phẩm 1x phiếu bảo hành
Đặc điểm chính:
Chất liệu vải Da thuộc
Mẫu mã Ví
Trọng lượng (KG) 0.3
Sản xuất tại Việt Nam
Thời gian bảo hành 12 tháng
Loại hình bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hó