Ba Lô Xiaomi Urban life style


₫ 469.000

Sản phẩm Ba Lô Xiaomi Urban life style đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm:
- Kích thước: 39 x 30 x 14cm
- Chất liệu 100% vải polyeste, có bền cao, chống thấm nước tốt.
- Thiết kế tối ưu, gọn nhẹ có thể dễ dàng mang theo.
- Cấu tạo 2 lớp, có khả năng chống sốc bảo vệ hiệu quả các đồ dùng bên trong.
- Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau
Sử dụng chất liệu 100% vải polyeste có độ bền cao, đặc biệt có khả năng chống thấm nước tốt trong quá trình sử dụng.Với cấu tạo 2 lớp, giúp sản phẩm nâng cao khả năng chống sốc tốt hơn, bảo vệ an toàn tối đa các đồ dùng để bên trong nếu chẳng người dùng làm rơi.
Các chi tiết, đường may trên ba lo đều được hoàn thiện tỉ mỉ và cẩn thận nhờ đó người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị rách hay đứt chỉ. Ba lô đa năng Xiaomi Urban Life Style được dùng dành nhiều lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ. Xiaomi Urban Life Style 1 có thể chứa đựng được nhiều loại đồ dùng khác nhau như: mỹ phẩm, quần áo, laptop ( chứa laptop 14 inch ), máy tính bảng, smartphone,…
-------
Balo thời trang Xiaomi Urban Life Style 2 so với Xiaomi Urban Life Style 1 thì thế hệ 2 này khối lượng tổng thể đã được tối giản đi đáng kể trong khi dung tích cùng cấu trúc chứa đựng vẫn được đảm bảo. Thiết kế gọn nhẹ sẽ mang đến tính di động cao hơn, giảm bớt áp lực khi người dùng di chuyển.Balo thời trang Xiaomi Urban Life Style 2 được đặc biệt trang bị 8 loại ngăn với nhiều chức năng chứa đựng khác nhau từ mọi vật dụng với đa dạng kích thước từ tài liệu văn phòng phẩm, bình đựng nước, mắt kính đến các thiết bị điện tử như laptop (có thể chứa được laptop 15.6inch ), smartphone, sạc dự phòng, dung tích chứa đựng toàn balo lên đến 17L.
Đặc biệt, kết cấu dây đeo chữ S khoa học cũng được trang bị trên balo Xiaomi. Thiết kế này sẽ giúp giảm tối đa áp lực lên vai và lưng cho người dùng. Lớp vải trên dây đeo và mặt lưng được thiết kế dạng lưới tổ ong sẽ rất thoáng khí và mềm mại tránh gây bí bách khó chịu khi mang trong thời gian dài. Khóa kéo YKK khá trơn tru và linh hoạt, đường kéo mượt mà, quai xách chắc chắn, vừa vặn trong lòng bàn tay mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong từng thao tác.
Chú ý khi nhận hàng:
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG QUAY VIDEO LẠI QUÁ TRÌNH BÓC HÀNG
Gói hàng gửi đi ĐÃ ĐÚNG VÀ ĐẦY ĐỦ sản phẩm + phụ kiện,
Nếu quý khách nhận mà thiếu hàng, không quay lại video
thì CỬA HÀNG SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM về vấn đề SAI THIẾU hàng.

Cảm ơn quý kh