Ví nam da thật vân cá sấu LAKA màu đen


₫ 349.000

Sản phẩm Ví nam da thật vân cá sấu LAKA màu đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Cùng với trang phục và giày dép, ví được xem như vật bất ly thân của cả nam lẫn nữ. Riêng đối với phái mạnh, một chiếc ví còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Sở hữu kiểu dáng sang trọng và lạ mắt, chiếc ví này là một lựa chọn lí tưởng dành cho những ai yêu thích phong cách thời trang tinh tế và lịch lãm. Bên cạnh đó, chất liệu da bò vân cá sấu cùng thiết kế nhỏ gọn giúp cho LAKA - Ví nam da thật vân cá sấu (màu đen) trở thành một phụ kiện có độ bền và tính tiện dụng cao.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Loại sản phẩm: Ví da nam bằng chất liệu da cao cấp, mang vẻ đẹp tinh tế của sự đơn giản, rất phù hợp với cánh mày râu yêu thích sự sang trọng, nam tính.
Chất liệu da cao cấp, màu sắc sang trọng
Được bao phủ bởi một màu đen sang trọng phái cùng mặt ngoài là vân cá sấu sang trọng ấn tượng, chiếc ví LAKA - Ví nam da thật vân cá sấu (màu đen) giúp quý ông thể hiện gout thời trang cá tính và trưởng thành của mình.LAKA - Ví nam da thật vân cá sấu (màu đen) được làm từ chất liệu da bò thật 100% có độ bền vượt trội và tận dụng được tối đa vẻ đẹp của chất liệu da tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm ví da sẽ càng đẹp theo thời gian do sự lên nước tự nhiên của chất liệu da và tuỳ theo mỗi người dùng mà da sẽ "lên nước" mỗi cách khác nhau.
Thông tin sản phẩm Ví Da Nam Laka 001
Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x Sản phẩm
Đặc điểm chính:
SKU
Chất liệu vải Da thuộc
Mẫu mã Ví nam Laka
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12.5x10
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Việt Nam
Wallet Type Bifold
Thời gian bảo hành 12 tháng
Loại hình bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hó