Tinh dầu nụ tầm xuân dưỡng da Essano Rosehip Oil 20ml/45ml


560.000 ₫ 560.000

Sản phẩm Tinh dầu nụ tầm xuân dưỡng da Essano Rosehip Oil 20ml/45ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 560.000 xuống còn ₫ 560.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngoài Trilogy Rosehip Oil thì ở Úc cũng có một hãng chuyên về Rosehip oil rất được ưa chuộng là Essano. Nếu như Rosehip Oil của Trilogy kén da hơn, không phù hợp cho da mụn và có vết thương hở thì Essano lại lành tính và ngược lại còn làm lành vết thương nhanh hơn.

Sản phẩm không chỉ có Rosehip Oil mà còn được làm giàu bởi Acai Berry - một trong những loại quả đứng đầu về chỉ số chống oxy hoá. Essano Rosehip Oil được chứng minh lâm sàng giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn, sẹo, vết rạn và vết cháy nắng.

Shop xin trích review trên amazon của sản phẩm này ở hình trên nha. Sau một thời gian sử dụng thì bạn khách này đã thấy da của mình mềm, mịn và đặc biệt là bạn ấy cảm thấy da mình căng bóng hơn hẳn.

Essano là hãng khá mới ở VN nên shop xin chia sẽ đôi lời về nhãn hàng này ạ: Essano là hãng được biết đến với tiêu chỉ organic, vegan, cruelty-free và không có parabens, sulphates, silicones rất tốt cho viện bảo vệ và cải thiện da, thích hợp với mọi làn da, kể cả cho da nhạy cảm hoặc phụ nữ có thai. Các sản phẩm của Essano thiết kế đẹp, tiện dụng, có mùi thơm rất dễ chịu. Các sản phẩm đều được rate rất cao trên các trang làm đẹp của Úc. Nhất là giá thì vô cùng hợp túi tiền ạ.

HDSD: Sau bước sữa rửa mặt và toner, cho vài giọt lên tay và massage trên mặt đặc biệt là những nơi cần được chăm sóc nhiều hơn như vết mụn hở hay vết cháy nắng. Sử dụng 2 lần sáng/tối. Đừng quên sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng nha

#thelegalalien #rosehipoil #e