Tinh chất tái sinh cho da mụn lỗ chân lông to Whoo Bichup 8ml


120.000 ₫ 114.000

Sản phẩm Tinh chất tái sinh cho da mụn lỗ chân lông to Whoo Bichup 8ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 114.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh Chất dưỡng da Bichup Self Generating Anti-Aging Essence Ja Saeng 8ml

👉👉 Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence (8ml): Tinh chất dưỡng da của Hoàng Hậu giúp cải thiện sắc da, bổ sung ẩm, ngăn ngừa sự hình thành mụn và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da tự tái sinh.
👉👉 Bichup giải pháp, nhanh - gọn với bất kì ai dù có làn da yếu và nhạy cảm nhất. Chiết xuất từ đông y, các thành phần thiên nhiên, thảo dược quý, Bichup là sản phẩm an toàn và vô cùng lành tính.
Được biết đến với khả năng tái sinh da, trị mụn và chống lão hóa. Bichup còn khẳng định đẳng cấp của mình với phép màu thúc đẩy khả năng tự sinh trưởng, tái tạo của làn da.
👉👉 Sản phẩm luôn luôn Lọt Top Bán chạy nhất tại Hàn và nhiều Quốc Gia. Đạt nhiều giải thương danh giá như : Đẹp giá trị vàng, Ellle beauty awards.....
⚡️Tinh chất dưỡng da của Hoàng Hậu đước cô đặc từ 3 đơn thuốc bí truyền hoàng cung:
-Cống thần bí đơn
-Quỳnh ngọc bí đơn
-Thanh tâm bí đơn
👍Nay được bổ sung thêm Đông trùng hạ thảo và được tăng cường gấp đôi thành phần Siêu Tử hà bí đơn giúp:
-Gia tăng khả năng cải thiện sắc da
-Bổ sung ẩm
-Tăng cường độ đàn hồi
-Cải thiện nếp nhăn
- Thu nhỏ lỗ chân lông
- Điều trị và ngăn ngừa sự hình thành mụn.
👍Các thành phần dược thảo phương Đông được triết xuất cô đặc nhưng ko gây cảm giác nhờn dính và rất mịn, ẩm, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào trong da.
Công dụng:
Giúp làn da tự tái sinh, cho sắc da sáng mịn, và điều trị mọi vấn đề về da, ngăn ngừa sự hình thành mụn và thu nhỏ lỗ chân lông rộng, ngăn ngừa lão hoá.

👉🏽 Cách dùng :Sau khi dùng Nước Hoa Hồng -> Bichup Soon Hwan Essence -> BICHUP Self-Generating Anti-Aging ESSENCE -> Bichup Ja Yoon C