Tinh chất chống oxy hóa Paula's Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum 30ml


1.250.000 ₫ 937.000

Sản phẩm Tinh chất chống oxy hóa Paula's Choice Resist Ultra Light Super Antioxidant Concentrate Serum 30ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.250.000 xuống còn ₫ 937.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tinh Tế Beauty Đại Lý Chính Thức của Dược Mỹ Phẩm Paula's Choice
============================
Tinhtebeauty cam kết chính hiệu 100%
Chính sách: Hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả
============================
XUẤT XỨ: USA
Hạn sử dụng: 01/2022
============================
THÔNG TIN CHI TIẾT
VẤN ĐỀ DA
Chống lão hóa, nếp nhăn, mụn bọc, tàn nhang.

ĐẶC ĐIỂM & CÔNG DỤNG
Thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit hyaluronic hỗ trợ tái tạo da, giúp làn da trở nên mịn màng tươi trẻ. Kết cấu mềm mại, nhẹ nhàng giúp làm dịu da, giảm viêm và kích thích sản sinh collagen. Thích hợp với làn da dầu và da hỗn hợp và dùng dưới lớp kem lót trang điểm. Giảm bóng nhờn và chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, giúp mờ và xóa tàn nhang, giảm mụn trứng cá. Hoàn toàn không có chất tạo màu, tạo mùi.

THÀNH PHẦN
Thành phần: Vitamin E, niacinamide, vitamin C, ubiquinone, bisabolol, phospholipid, glycerin, adenosine , beta-glucan, resveratrol, hyaluronic acid, sea whip extract, epigallocatechin gallate, quercetin.

CÁCH DÙNG
Cách dùng:
Sử dụng 1 hoặc 2 lần mỗi ngày, sau khi làm sạch và tẩy tế bào chết, dùng vài giọt tán đều lên vùng da cần điều trị.
Có hiệu quả tốt nhất đối với vùng quanh mắt và đuôi mắt. Kết hợp với sản phẩm có chỉ số SPF từ 15 trở lên để mang lại hiệu quả tốt nhất.

LOẠI DA PHÙ HỢP
Dùng cho da dầu, da thường.
#paulaschoice #paulachoice #serum #dadầu #resist #paula #tinhteb