Tẩy trang tinh chất nụ tầm xuân Essano Rosehip Micellar Water 400ml


308.000 ₫ 299.000

Sản phẩm Tẩy trang tinh chất nụ tầm xuân Essano Rosehip Micellar Water 400ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 308.000 xuống còn ₫ 299.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chai này rất bự nha các bạn 400ml sử dụng được tới 200 lần lận mà chỉ có 300k thôi vậy là chỉ có 1.5k cho một lần sử dụng thôi, hợp lí quá phải không nà <3

Cái tên nước tẩy trang micellar xuất phát từ phân tử mixen có trong sản phẩm. Mixen là nhóm phân tử nano có đầu ưa nước và đuôi kỵ nước hòa tan trong dầu. Khi thoa lên da, các đầu kỵ nước của mixen sẽ chụm lại với nhau và quay đầu ưa nước ra ngoài hút hết bã nhờn, bụi bẩn hay cặn mỹ phẩm bám trên bề mặt da.

Dù có makeup hay không thì việc sử dụng tẩy trang mỗi ngày trước bước rửa mặt vẫn là điều tất yếu vì có những vết bụi bẩn không thể nào tẩy sạch được bằng các loại sữa rửa mặt thông thường.

Nước tẩy trang của Essano đặc biệt kết hợp với nụ hoa tầm xuân. Nụ hoa của cây tầm xuân – một loại cây thuộc họ hồng leo, thân bụi và thường được trồng khá phổ biến tại châu Âu, Tây Bắc Phi và Tây Á. Cây tầm xuân có sức sống tương đối mạnh mẽ, dễ chăm sóc và đơm hoa. Hoa tầm xuân cũng là một trong những loài hoa có vẻ đẹp rất bắt mắt và loại tinh dầu chiết xuất từ thứ hoa duyên dáng này cũng có không ít tác dụng đối với việc làm đẹp.

Vừa cung cấp dưỡng chất cho mặt nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ chính yếu đó là tẩy sạch các lớp makeup và bụi bẩn mà không làm rát và khô da.

#essano #rosehip #micellarwater #tẩytrang #thelegal