Sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn hiệu quả Hàn Quốc 100ml - Hàng Chính Hãng


59.000 ₫ 58.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn hiệu quả Hàn Quốc 100ml - Hàng Chính Hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 59.000 xuống còn ₫ 58.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Hàn Quốc.
Sữa rửa mặt trà xanh
Sữa rửa mặt Benew Green Tea Foam Cleansing chứa chiết xuất trà xanh giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da và sâu trong lỗ chân lông mà không làm khô da. Các thành phần dưỡng chất trong trà xanh giúp ngăn ngừa mụn đồng thời bảo vệ và nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, mịn màng.

Sữa rửa mặt ốc sên
Sữa rửa mặt BENEW Snail với tinất nhờn của ốc sên chứa nhiều dưỡng chất.h chất Ốc sên, Vitamin E và bột ngọc trai nuôi dưỡng và làm trắng da mới, chống lão hóa da. Sữa rửa mặt chiết xuất từ chất nhờn Ốc sên của mỹ phẩm BENEW Với chiết xuất từ ch

Sữa rửa mặt lô hội
Sữa rửa mặt lô hội Benew Aloe Foam Cleansing với thành phần chiết xuất từ lô hội giàu Vitamin A, C, E, B1 và khoáng chất như Canxi, Natri, kẽm giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông. mang đến cho bạn làn da láng sạch, mịn màng và tươi trẻ.

Sữa rửa mặt than hoạt tính
Sữa rửa mặt than hoạt tính Benew Charcoal Foam Cleansing được chiết xuất từ bột than hoạt tính có kết cấu rỗng với công thức tạo bọt mềm giúp thanh lọc các chất bẩn, làm sạch sâu bã nhờn cùng lượng dầu thừa, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen, cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.
Sữa rửa mặt tinh chất gạo
Sữa rửa mặt Benew Brown Rice Foam Cleansing chứa chiết xuất mầm gạo lứt giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da và sâu trong lỗ chân lông. Các Vitamin từ mầm gạo lứt giúp làm trắng da, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, dưỡng da mềm mịn, tươi trẻ và khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt mật ong
 Sử dụng mật ong sẽ giúp bảo vệ da bạn từ bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, làm mờ vết nhăn và các đốm tàn nhang trên khuôn mặt bạn.

Sữa rửa mặt hồng sâm
Hiệu quả tốt cho da khô, da nám.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
• Làm ướt mặt
• Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên mặt
• Rửa sạch với