SỮA RỬA MẶT INNISFREE ĐỦ LOẠI


160.000 ₫ 145.000

Sản phẩm SỮA RỬA MẶT INNISFREE ĐỦ LOẠI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 145.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH GREEN TEA FOAM CLEANSER INNISFREE
.
💰GIÁ SALE 160K
🌿Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser là phiên bản được cải tiến mới nhất, với thành phần chứa chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên trên đảo Jeju, hoàn toàn lành tính và thích hợp cho mọi loại da cùng với những công dụng vô cùng hữu ích:
💦Giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da cực kì hiệu quả.
💦Khả năng kiểm soát dầu và cân bằng độ ẩm cho da.
💦Được chắt lọc và tận dụng hết nguồn tinh túy có trong trà xanh như: Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E, dưỡng chất EGCG giúp hỗ trợ làn da chống lại tia cực tím, chống oxi hóa, phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.
💦Đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, da bạn sẽ trở nên trắng hồng hơn từng ngày.
💦Giúp cho da mịn màng, sáng lên hiệu quả và các vấn đề về lỗ chân lông sẽ nhanh chóng được giải quyết.
.
🌿Đặc biệt, phiên bản mới có công thức mới, với thành phần trà xanh cô đặc chứa tới 16 loại Axit Amin gấp 3,5 lần so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chiết xuất rễ trà xanh chứa lượng Saponin dồi dào giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.
.
🌿Sản phẩm có dạng kem mịn dễ dàng tạo bọt, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để vừa làm sạch mà vừa nuôi dưỡng làn da.
. 🌿Em này có mùi trà xanh rất thơm, kiểu nhẹ nhàng, man mát, sảng khoái khiến người sử dụng cảm thấy thư giãn vô cùng mỗi khi rửa mặt.
----------------------------
Mua qua shopee giá +5k nhé mọi người
🔸Shopee : mymie