Sữa rửa mặt Estee lauder Perfectly Clean Cleanser


₫ 130.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt Estee lauder Perfectly Clean Cleanser đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Perfectly Clean Multi-Action Foam Cleanser/Purifying Mask

(Sữa rửa mặt tạo bọt kiêm mặt nạ sạch sâu) Dành cho mọi loại da
***************************
Sản phẩm được nhập chính hãng tại Mỹ, có sẵn tại shop

<3
****************************
Hãy chăm sóc làn da của bạn với sữa rửa mặt dạng bọt làm sạch một cách nhẹ nhàng
Công thức kem nhanh chóng tạo bọt phong phú ,nhẹ nhàng loại bỏ trang điểm và các tạp chất khác mà không làm khô da. Lỗ chân lông được làm sạch thông thoáng. Giữ làn da khỏe mạnh, tươi và sáng.
❤ ️Khi sử dụng như sữa rửa mặt, sản phẩm với kết cấu dạng kem có khả năng tạo bọt nhanh chóng giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, chất nhờn từ sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô da. Giúp da sạch mịn màng, tươi mát và sáng khỏe.
❤️Khi sử dụng như mặt nạ dưỡng ẩm, chất kem mịn nhẹ nhàng thấm sâu, cung cấp các dưỡng chất giúp làm dịu da, tăng sức đề kháng cho da hiệu quả.

****************************
Cách sử dụng:
- Như sửa rửa mặt hàng ngày: dùng mỗi sáng và tối. Matxa nhẹ nhàng trên da đã được làm ướt, sau đó rửa sạch.
- Như một mặt nạ làm sạch, dùng 2 lần mỗi tuần hoặc khi cần thiết. Matxa trên toàn bộ da khô. Đợi 3 phút rồi làm sạch. Tránh vùn