Sữa rửa mặt và tẩy trang 2in1 Kosé chất lượng Nhật Bản


130.000 ₫ 124.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt và tẩy trang 2in1 Kosé chất lượng Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 130.000 xuống còn ₫ 124.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt làm trắng, dưỡng ẩm Kose 150g
Xuất xứ
- Sản phẩm nội địa Nhật Bản.
- Sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam
Công dụng
- Sau đây là review của beauty bloger VŨ NGUYỄN LỆ DƯƠNG:
(1) Công dụng làm sạch rất tốt: Mình không muốn đòi hỏi gì nhiều hơn ở một loại sữa rửa mặt bình dân như thế này. Chai sữa rửa mặt này đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ làm sạch. Sau khi rửa mình có cảm giác da được làm sạch sâu và dễ chịu. Từ khi sử dụng mình cũng bớt bị mụn li ti đi.

(2) Tạo bọt nhiều: Mình hơi trẻ con một chút ở cái khoản này nhưng mà cái cảm giác tạo được bọt nhiều rất là thích hì hì.

(3) Giá thành rẻ.

(4) Xài được rất là lâu: Kosé là 190g Siêu nhiều! Trong khi một lần dùng chỉ lấy khoảng 1 hạt bắp là đủ tạo bọt cho cả mặt lẫn cổ luôn rồi. Một chai như này mình đoán phải xài được 6 tháng chứ chẳng đùa.

(5) Dưỡng ẩm tốt: Mình thấy Kosé làm tốt vai trò dưỡng ẩm hơn Perfect Whip một chút. Nói thế không có nghĩa là khi sử dụng Perfect Whip quá ư là khô da đâu, vẫn ẩm tốt nhưng mình nhận thấy nó khô hơn Kosé một chút.

(6) Làm trắng nhẹ: Mình không quá kì vọng nhiều vào tác dụng làm trắng như trong quảng cáo nhưng thật sự sau khi xài một thời gian lâu lâu mình nhận thấy mặt mình trắng hơn được một chút. Tất nhiên là mình có kết hợp với sử dụng kem chống nắng và chăm sóc da mỗi ngày nhưng mình thấy hai loại sữa rửa mặt này phần nào đẩy nhanh việc trắng da hơn.



Thành phần
Nước, myristic acid, concentrated glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, laurate, polyethylene glycol 1500, polyethylene glycol 300, polyoxyethylene lauryl ether (7.5EO), Yokuininekisu, N- coconut oil fatty acid acyl glycine potassium solution, N- lauroyl -L- sodium glutamate, citric acid, ethylene glycol distearate, myristoyl methyl taurine sodium, coconut oil fatty acid methyl taurine sodium, lipophilic glyceryl monostearate, anhydrous ethanol

Hướng dẫn sử dụng
- Dùng như sữa rửa mặt bình thường.
Bảo quản
- Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
- Sau khi sử dụng xong, đậy nắp kĩ.
#suaruamat #suaruamatduongtrang #suaruamatkose #chekhuyetdiem #congai #hangnhat #chinhhang #shopee #chínhhãng #duongda #myphamxachtay #duongtrang #hàng