Son kem lì LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss


₫ 90.000

Sản phẩm Son kem lì LA Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Son kem lì L.A Girl #Matte được khách ưu ái mua hoài :X

Xem #test màu son tại link : https://www.youtube.com/watch?v=zjWdQN_Mdps.

Matte Flat Finish #Pigment Gloss là 1 dòng son mới ra mắt tháng 4 của L.A Girl. Son dạng liquid lipstick (son kem lì cực kỳ hot bên US) với khả năng giữ màu cực tốt, hơn hẳn những loại son lì khác.

L.A Girl chinh phục bởi chính dòng son kem siêu lì nha. Khác hẳn với son matte, dòng matte #cream sẽ khiến bạn tưởng chừng như chưa đánh son ngay khi tô chúng lên môi, không dính, không khô, chính là đặc điểm nổi bật và được đánh giá cả của LA Girl.

Đặc điểm son khi bắt đầu đánh lên môi rất ướt và mịn, nhưng 1 lát sau nó sẽ bám vào môi luôn và rất lì, bám môi ;)) kể cả bạn sau khi bạn ăn thì son vẫn giữ màu rất tốt, không bị phai đi nhiều.

#Cọ đánh son thiết kế bẹt 2 mặt giúp cho các nàng đánh son dễ dàng nhanh chóng.

#LAGirl không chỉ đưa những gam màu quen thuộc như đỏ hồng, cam, đỏ tươi mà những màu như #nude, đỏ nâu cũng được đưa vào danh sách dành cho các cô nàng mê mẩn mix các gam màu khi trang điểm, đầy cá tính và trẻ trung.

✔ Shop về các màu L.A Girl Matte:
#Bazaar - Hồng đất
#Instinct - Đỏ cam
#Secret - Đỏ nâu
#Obsess - Hồng Đỏ
#Dreamy: Hồng đất
#Fantasy: Hồng baby
#Fleur: Cam đất

Xuất xứ