Son dưỡng môi YVES ROCHER.


₫ 100.000

Sản phẩm Son dưỡng môi YVES ROCHER. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son dưỡng môi YVES ROCHER. 6 MÙI GIÁ 100K/1 Thỏi. Giá tại các shop YR là 160k/ thỏi nhé.
Son dưỡng cho đôi môi luôn tươi tắn, mềm mại với nhiều mùi hương để lựa chọn mà giá lại quá hạt dẻ chỉ 100k
Thành phần: dầu olive, sáp ong, dầu dừa, shea butter, avocado butter, vitamin E và tinh dầu tự nhiên nguyên chất. Vì thành phần là 100% tự nhiên nên có thể dùng cho trẻ em.
NUTRI : Baume nourissant à l'huile d'amande
Từ tinh chất Dầu hạnh nhân, nuôi dưỡng đôi môi mềm mại, tránh nứt nẻ.
Sản phẩm không chứa chất Parabène gây ung thư

FRAMBOISE: Baume senteur Framboise (dưỡng mùi phúc bồn tử)
Ngoài chức năng dưỡng, Baume senteur Framboise có màu hồng dịu dàng và hương thơm dễ chịu của trái phúc bồn tử. Với một người thích đơn giản và tươi tắn thì chỉ cần dùng Baume senteur Framboise là đủ cho mỗi lần đi chơi, đi dạo và cả đi làm.
Sản phẩm không chứa chất Parabène gây ung thư

NOIX DE COCO: Baume senteur Noix de Coco ( Dưỡng mùi trái dừa) không màu có tác dụng dưỡng mềm môi, mùi sữa dừa dịu nhẹ và thơm mát.
Sản phẩm không chứa chất Parabène gây ung thư

HYDRA: Baume hydratant (mùi nho xanh Pháp)
Sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho môi mềm mịn, chống khô nẻ hiệu quả; chống nắng và bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường; làm giảm thâm môi và nếp nhăn trên môi. Với hương thơm Nho mang đến cảm giác ngọt ngào, giúp bạn tăng thêm sự tự tin.
Sản phẩm không chứa chất Parabène gây ung thư

VANILLE: Baume senteu vanille (mùi vani)
Son dưỡng môi hương Vani mang lại cảm giác nhẹ nhàng mềm mại, thực sự rất êm ái với làn môi và còn có tác dụng dưỡng môi rất tuyệt hảo. Sản phẩm với những gam màu tự nhiên mang lại đôi môi luôn căng mọng, tươi mới và ngọt ngào.
Sản phẩm không chứa chất Parabène gây ung thư — tại 69 Hàng Gà.
#hangphapxachtay
#hangxachtay
#hangxachtayphap
#mypham
#sonduong
#son
#tran

Sản Phẩm Liên Quan