Hũ dưỡng môi Nuxe Reve de Miel nội địa Pháp - Cila House


270.000 ₫ 229.000

Sản phẩm Hũ dưỡng môi Nuxe Reve de Miel nội địa Pháp - Cila House đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 270.000 xuống còn ₫ 229.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,13 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DƯỠNG MÔI NUXE REVE DE MIEL - GIẤC MƠ MẬT ONG TRONG HŨ SON XINH XẮN

>> HÀNG CHUẨN AUTH, NGƯỜI NHÀ MÌNH TRỰC TIẾP MUA BÊN PHÁP GỬI VỀ, BILL PHÁP, DATE MỚI NHẤT

Cũng như người anh em Rêve de Miel dạng thỏi của thương hiệu Nuxe , công thức của Rêve de Miel dạng hũ cũng được mang đi thử nghiệm tại Canada – nơi có khí hậu cực kỳ lạnh thuộc dạng khắc nghiệt bậc nhất thế giới. 22 tình nguyện viên đã được giám sát trong 28 ngày để tiến hành các thử nghiệm cho thấy Rêve de Miel – Ultra-Nourishing Lip Balm có khả năng khôi phục lại 96% đôi môi nứt nẻ, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm đến 82% cho đôi môi và khả năng bảo vệ lên đến 91%.
Son dưỡng môi dạng hũ Rêve de Miel – Ultra-Nourishing Lip Balm thực sự có rất nhiều công dụng, chúng ta hãy cũng list các công dụng của em ý nhé:
1, Đây là tips trang điểm mà các chuyên gia chia sẻ với chúng ta đồng thời cũng chính là lý do khiến Rêve de Miel – Ultra-Nourishing Lip Balm rất được các chuyên gia trang điểm yêu thích: thoa một lớp mỏng lip balm Rêve de Miel như một lớp lót base, và sau đó lớp apply lớp lipstick lên đôi môi của bạn. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với đôi môi xinh xắn, mềm mại và màu son cực bền của chính mình.
2, Đồng thời, Son dưỡng Nuxe dạng hũ, có thể làm “mặt nạ ngủ” cho đôi môi của bạn!! Hãy apply một lớp lip balm Rêve de Miel thật dày để đi ngủ vào ban đêm. Và sáng hôm sau khi thức dạy, một đôi môi mềm mại, hồng hào đã sẵn sàng cho một ngày làm việc thật tươi tắn.
3, Một bất ngờ nữa khi chúng ta sử dụng Nuxe dạng hũ, bạn cũng có thể dùng Rêve de Miel – Ultra-Nourishing Lip Balm cho bất cứ chỗ nào trên cơ thể mà da bị khô, không chỉ giới hạn ở đôi môi xinh xắn. Tất cả các loại da, miễn là nó bị khô, hãy để Rêve de Miel – Ultra-Nourishing Lip Balm thực hiện công việc của mình!
#sonduong #nuxe #matong #revedemiel #cilahouse #maiphuongbui