Son bóng Whoo Mi Luxury Gloss SPF 10


₫ 300.000

Sản phẩm Son bóng Whoo Mi Luxury Gloss SPF 10 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son bóng WHOO MI LUXURY GLOSS SPF 10, son bóng tăng cường bổ sung dưỡng chất chống lão hóa theo phương thuốc bí truyền hoàng cung đồng thời duy trì độ bóng mịn và rạng rỡ cho làn môi xinh.


•THÀNH PHẦN BỔ SUNG:

- TRUNG HOA THUẦN KHÍ ĐƠN: cải thiện sắc môi u tối và cho màu sắc tự nhiên

- YOONBIGO: bổ sung ẩm, duy trì nếp môi láng mịn

- TRÁI MƠ VÀ HOA MAI: giải nhiệt và giải độc da

- BẢO THỦY ĐÔNG THỰC DU: bổ sung ẩm, tạo lớp màng bảo vệ đôi môi

•ĐẶC ĐIỂM:

- bổ sung ẩm

- cải thiện nếp nhăn vùng môi

- hỗ trợ chống nắng, chăm sóc đôi môi

- duy trì ẩm mịn và rạng rỡ

•CÁCH SỬ DỤNG:

dùng cọ lấy một lượng sản phẩm vừa đủ dàn trải nhẹ ở giữa lòng môi để tạo độ bóng mượt

•ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Khách hàng có môi khô, nứt, nhiều nếp nhăn, sắc môi thâm,tối màu

- khách hàng muốn có loại son cho màu thực và bền màu



•Dung lượng: 860.000₫/6g


Mỹ phẩm ohui xin lưu ý bạn :Thời tiết chuyển dần sang hanh khô khiến đôi môi bạn dễ trở nên nứt nẻ, bong tróc và thiếu sức sống. Chăm sóc da môi đúng cách sẽ giúp bạn lấy lại bờ môi căng mọng, mịn màng bất chấp tiết trời hanh khô.

Các vùng da trên cơ thể đều có cấu trúc khác nhau, da môi khác với da mặt ở chỗ môi không có tuyến nhờn, không có những lớp mô che bảo vệ, ít sắc tố melanin nên khả năng ngăn chặn các tia tử ngoại của mặt trời và từ môi trường rất yếu. Vì vậy da môi mất độ ẩm nhanh hơn những phần da khác.

Môi lại hoạt động thường xuyên, co giãn, cười, nói, làm duyên… thế nên quá trình lão hóa ở môi diễn ra nhanh chóng. Khi cơ thể thiếu nước hoặc do môi trường bụi bẩn, ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu vào, đặc biệt là vào mùa không khí hanh khô, độ ẩm thấp làm mất đi độ ẩm của da, làm cho môi dễ bị khô nứt.

Các bạn hãy lưu ý để có đôi môi xinh quyến rũ nhé !

•Hiện tại mình có 1 thỏi mini chưa cần sử dụng nhượng lại cho b nào cần giá tốt