[SIÊU HOT] Tổng Hợp 18 loại KITKAT siêu ngon - NHẬT BẢN


100.000 ₫ 89.900

Sản phẩm [SIÊU HOT] Tổng Hợp 18 loại KITKAT siêu ngon - NHẬT BẢN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 89.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,55 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

▶️ Xuất xứ: Nhật Bản

🌿KitKat trong tiếng Nhật phát âm là #キットカット (kitto katto) . Từ này còn có nghĩa là #きっと勝つ (kitto katsu – chắc chắn thành công) . Vì thế đây luôn là loại socola bán chạy nhất mỗi mùa thi đến, như một lời chúc thi cử thuận lợi gửi đến bạn bè và người "thương" 🇯🇵🇯🇵.
🌿Được tuyển chọn, kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình chế biến tại Nhật, KitKat là một mặt hàng đặc biệt đón nhận sự yêu thích từ khá nhiều những tín đồ ăn ngọt.
🌿Tất cả những mặt hàng kit kat từ nhà sản xuất hàng đầu đều luôn được nghiên cứu kĩ lưỡng và cho ra đời những dòng sản phẩm dựa trên những mong muốn – khát khao – hoài bảo từ người tiêu dùng.
🌿 KitKat trà xanh Nhật Bản KHÁC với loại sản xuất ở thị trường Việt Nam (loại ngọt lịm và nồng nàn mùi sữa, khác hoàn toàn với KitKat trên hình nha ✌🏼️).
🌿Lanna xin tổng hợp lại 13 loại KitKat hiện có tại shop.
___
1️⃣ KITKAT VỊ CREAM BRULEE gồm 12 THANH MINI 🍫🍫
2️⃣ KitKat quýt Yuzu gồm 12 thanh đôi 🍫🍫
3️⃣ KITKAT KEM TƯƠI (Party Ice Cream) gồm 12 thanh đôi 🍫🍫
4️⃣ KITKAT TRÀ XANH THANH YÊN gồm 11 thanh đôi 🍫🍫
5️⃣ KITKAT MOCHI DÂU TÂY gồm 11 thanh đôi 🍫🍫
6️⃣ Kitkat vị dâu gồm 12 thanh đôi 🍫🍫
7️⃣ KitKat rượu sake hoa anh đào gồm 12 thanh đôi 🍫🍫
8️⃣ KitKat sô cô la đen gồm 13 thanh đôi 🍫🍫
9️⃣ KitKat trà xanh gồm 12 thanh đôi 🍫🍫
🔟 KITKAT MIX SOCOLA SỮA và SOCOLA TRẮNG gồm 14 thanh đôi 🍫🍫
1️⃣1️⃣ KITKAT mochi Hoa Anh Đào gồm 12 thanh đôi 🍫🍫___

______________
⚠️LUU Ý: đối với các dòng Kitkat Nhật sản phẩm mềm hơn rất nhiều so với Kitkat vietnam, Mỹ nên trong quá trình vận chuyển đi các tỉnh chắc chắn sẽ có bị chảy chút it, Khách mua hàng nhận được xin hãy bỏ tủ lạnh giúp shop để ăn có thể cứng lại và ngon hơn ^^
----------
⬇️Thông tin SHOP⬇️
Lanna Store
Liên hệ: 0388083383 ( Call/sms/zalo/imess)- 0909 678 220 ( Call/