Hạt lanh canada ăn liền 500g


70.000 ₫ 45.000

Sản phẩm Hạt lanh canada ăn liền 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,74 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt lanh loại mẩy, ngon, freeship từ 2kg trở lên nhé.
Link bán hàng nổi tiếng trên Lamchame:
https://www.lamchame.com/forum/threads/freeship-buon-le-cac-loai-hat-dinh-duong-gian-15g.729904/
Hạt Lanh được xem như một thực phẩm chức năng, 1 muỗng hạt Lanh chứa 2g axit béo poly-unsaturated, 2g chất xơ, 37 calo và khoáng chất magiê, phốt pho, và selen… Qua đây, Vipfood.vn gửi đến quý khách hàng chi tiết những thông tin đặc biệt về lợi ích tuyệt vời của hạt Lanh.

Dưỡng chất đặc biệt của hạt Lanh tác động mạnh đến sức khỏe
- Axit béo omega-3: Là axit béo không no rất quan trọng cho sức khỏe, bảo vệ tim mạch, giảm nguy cơ cao huyết áp và chống lại ung thư. Axit béo omega-3 được tìm thấy chủ yếu trong cá biển và trứng và cả hạt Lanh nữa. Phải chăng hạt Lanh là một nguồn thay thế tuyệt diệu về chất béo cho người ăn chay.

- ALA (axit alpha- linolenic): Bảo vệ cơ thể chống lại viêm nhiễm, viêm khớp, đau khớp.

- Lignans: Có estrogen và chất chống oxy hóa, khá hiệu quả trong việc điểu chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ. Trong số tất cả các loại thực phẩm thường ăn của con người, các nhà nghiên cứu xếp hạng hạt Lanh là số một trong những nguồn lignans. Hạt mè hạng 2 nhưng chỉ chứa 1/7 tổng lignans so với hạt Lanh. Tương tự, hạt hướng dương chứa 1/350, hạt điều chứa 1/475.

- Chất xơ: Chất xơ và hàm lượng carbohydrate thấp trong hạt Lanh là một lựa chọn đúng đắn để giảm cân, bởi vì chất xơ mở rộng trong dạ dày bằng cách hấp thụ chất lỏng và tạo một cảm giác đầy đủ, no lâu hơn.



1. Hạt Lanh giàu chất béo omega 3 nhất
Hạt lanh nguồn thực vật giàu nhất của chất béo omega 3, rất cần thiết cho một bộ não thông minh, tim mạch và khớp khỏe mạnh


2. Hạt Lanh bảo vệ trái tim khỏe mạnh


Khoảng 50% lượng calo chứa trong hạt Lanh bao gồm hỗn hợp của một số axit béo như chất béo poly-unsaturated, chất béo mono-unsaturated và chất béo rất ít bão hòa. Đó là những dưỡng chất có tác động tích cực và vô biên tới sức khỏe của trái tim.

Hầu hết các chất béo poly-unsaturated vẫn còn ở dạng ALA. Hiện nay, ALA là một "phép lạ" axit béo giúp giảm cholesterol xấu, trong khi để lại nguyên vẹn cholesterol tốt trong máu. Nó cũng làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ.



3. Hạt Lanh kiểm soát bệnh tiểu đường

Lignan nơi hạt Lanh có thể kiểm soát hiệu quả tiểu đường loại 2. Nghiên cứu cho thấy rằng, một lượng hạt Lanh hàng ngày tác động lên độ nhạy cảm insulin ở những người không dung nạp glucose. Điều này là do mức độ cao của xơ hòa tan trong lanh.

Tiêu thụ một muỗng canh hạt Lanh trong một tháng là thấy cải thiện lượng đường trong máu.



4. Hạt Lanh kháng viêm
Hai chất nổi bật nhất trong hạt Lanh là ALA và lignans, vì nó có khả năng kiểm tra tính viêm đau, hỗ trợ và chống các cơn đau viêm khớp, đau khớp, bệnh parkinson, bệnh hen suyễn…

5. Hạt Lanh kiểm soát mất cân bằng nội tiết ở phụ nữ mãn kinh
hạn sử dụng: 12