Sáp ong trắng (Beeswax)


60.000 ₫ 39.000

Sản phẩm Sáp ong trắng (Beeswax) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 39.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trong mỹ phẩm, sáp ong thường được sử dụng làm: kem/sữa rửa mặt, kem và lotion dưỡng da, kem làm dịu và chống nhiễm trùng da, kem tẩy lông, son dưỡng môi, kem dưỡng móng tay, các sản phẩm chống nắng, mỹ phẩm trang điểm mắt và khuôn mặt cùng các loại kem nền.
Công dụng của Sáp ong
Trong y học, sáp ong được dùng để giúp làm giảm Cholesterol trong máu và giảm đau. Ngoài ra, còn được sử dụng với mục đích chống viêm, chống loét như trong viêm loét dạ dày, tiêu chảy…
Sáp ong là chất kháng nấm và kháng sinh tự nhiên.
Sáp ong cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng các tế bào và bảo vệ da không bị thương tổn trước các yếu tố môi trường.
Sáp ong có khả năng điều hòa hệ miễn dịch: ức chế và kích thích hệ miễn dịch.
Sáp ong còn có khả năng điều trị bỏng da hiệu quả, giúp làm mềm và giữ ẩm cho da.
Sáp ong còn có khả năng chống nắng với các đặc tính chống thấm nước, kết hợp tốt với nhiều thành phần, có tính đàn hồi và bám lâu hơn trên bề mặt da hoặc môi.
Trong công nghệ bào chế dược phẩm, sáp ong còn được sử dụng làm tá dược.
Trong công nghiệp, sáp ong là một chất nhũ hóa hiệu quả hay được sử dụng như là một loại hương liệu trong sản xuất xà phòng và nước hoa.


Cách sử dụng
Tạo kem dưỡng từ hoa hồng và sáp ong
Tạo kem dưỡng da từ sáp ong và dầu dừa nguyên chất:
Tạo son chống nẻ với sáp ong
Giữ ẩm da bằng sáp ong
Cách làm xà phòng từ sáp ong
Cách làm nước hoa khô từ sá