Nước hoa hồng Muji Light Toner Water 400ml


₫ 380.000

Sản phẩm Nước hoa hồng Muji Light Toner Water 400ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎌 Nếu bạn đang tìm 1 dòng toner nhẹ nhàng và dưỡng ẩm cho da giúp da luôn mềm mịn hãy đừng đi tìm đâu xa mà hãy chú ý ngay đến em Toner Muji này nhé.

✨ Muji Light Toner Water Light

💟 Với thành phần chính là nước khoáng thiên nhiên tinh khiết ở núi Iwake Nhật Bản, cùng công thức lành tính không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản, đây là 1 em Toner cực kỳ thân thiện cho làn da của bạn, ngay kể cả với những làn da đỏng đảnh nhất.

💟 Ngoài ra cùng sự kết hợp của các tinh chất bưởi, rau sam và thành phần cấp ẩm "Hyaluronic Acid" toner sẽ ngay lập tức cấp ẩm, làm dịu da, phục hồi làn da của bạn giúp da bạn trở nên ẩm mượt, mỏng mướt.

💟 Đây là dòng light nhẹ nhàng phù hợp cho các bạn sở hữu làn da dầu, nhạy cảm.

👉 Em này là dạng toner nên bạn vẫn nên dùng cùng 1 miếng bông nhé, em nó còn giúp làm sạch da bạn nữa. Còn chỉ muốn cấp ẩm thôi thì hãy dùng như 1 em lotion nhật bản thông thường.
#mypham #nhatban #duongda #toner #muji #