Nước Cân Bằng Muji light toning water


₫ 295.000

Sản phẩm Nước Cân Bằng Muji light toning water đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dung tích: 200ml

Dùng toner là một bước quan trọng trong dưỡng da nhưng toner nhưng lại thường bị bỏ sót. Toner giúp loại bỏ bụi bẩn còn lại sau khi rửa mặt, giúp làm dịu, cấp nước cho da, và giúp khôi phục cân bằng độ pH, sẵn sàng cho các sản phẩm dưỡng ẩm phía sau. Toner Muji Light Toning Water - high moisture là dòng toner bán chạy nhất của hãng, sẽ cung cấp cho da bạn một lượng nước vô cùng lớn, giúp da bạn căng mọng và sáng hơn.

Nước là chất nền của hầu hết các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Nước trong toner này được lấy từ đỉnh núi Kamaishi ở tỉnh Iwate của Nhật. Đá núi này như một bộ máy lọc nước vậy, nó lọc nước mưa và tuyết từ trên đỉnh núi, để khi xuống tới chân núi là những giọt nước tự nhiên nhất, tinh khiết nhất, ít tạp chất và có thể uống được. Muji sử dụng loại nước tự nhiên này vì nó có độ pH gần giống với pH của nước mắt, lành tính và an toàn cho da. Nước với công thức phân tử nhỏ sẽ thấm sâu xuống đến hạ bì của da, giúp da dưỡng ẩm từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bảo vệ da bạn khỏi mất nước nhờ hỗn hợp tinh chất từ hạt bưởi - một chất dưỡng ẩm tự nhiên và tinh chất rau sam - một chất có chứa các chất chống oxy hóa, bảo vệ da tránh khỏi các tác động từ môi trường.

Ngoài ra, Sodium Halyronate có trong sản phẩm còn giúp cấp nước, làm da luôn căng mịn và sáng bóng. Bạn dùng sau bước làm sạch da, dể da được làm sạch một lần nữa và cân bằng độ pH. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm này để làm lotion mask, làm dịu da khi da bị cháy nắng hoặc dị ứng.

Sản phẩm không chứa: phẩm màu, hương liệu, cồn, paraben.

Sản phẩm thích hợp cho da thường, khô, nhạy