Máy mát xa mặt 5 Trong 1 AE- 8782 (Hồng)


59.000 ₫ 30.000

Sản phẩm Máy mát xa mặt 5 Trong 1 AE- 8782 (Hồng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 59.000 xuống còn ₫ 30.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể dùng máy massage này mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Chất liệu nhựa an toàn, không gây hại và làm dị ứng cho da.

Sử dụng 2 pin AA 1.5V (sản phẩm không bao gồm pin).

Kích thước: 12 x 7 x 4cm.

Màu sắc: Trắng, hồng.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Sở hữu làn da khỏe đẹp, căng mịn, trắng hồng tự nhiên là mong muốn của bất kì người phụ nữ nào. Bạn phải bỏ khá nhiều thời gian cho việc đi đến các tiệm spa để massage mặt nhằm giữ gìn sắc đẹp cho da. Giờ đây, với máy massage mặt mini 5 trong 1, bạn không cần phải tốn thời gian cho việc đi spa mà vẫn chăm sóc, tạo cảm giác thư giãn thỏa mái cho da của mình. Chức năng rửa mặt với đầu bông chuyên dụng sẽ mang đến cho làn da bạn sự chăm sóc, làm sạch từ bên trong.

Ngày nào ra đường bạn cũng phải tiếp xúc với khói bụi nên da bạn ngày càng xấu đi. Rửa mặt bằng phương pháp thông thường không thể làm sạch sâu lỗ chân lông. Máy rửa mặt 5 trong 1 sẽ giúp bạn cảm nhận được sự chăm sóc, làm sạch từ sâu bên trong.

#maymatxamat #dodung
#Bộ chăm s