(gom sale 25%)Mẫu mới 2021)Kem Olaz 7 in 1 Đức cho da nám Đức


₫ 420.000

Sản phẩm (gom sale 25%)Mẫu mới 2021)Kem Olaz 7 in 1 Đức cho da nám Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#kemduongOlaz #7in1 #ngày #đêm #đức
Thương hiệu Olaz thuộc tạp đoàn Olay

❤️ mẫu mới 2021: kem vòi đêm sz 100gr/37ml

Olaz Total Effect có tác dụng chống lại 7 dấu hiệu lão hóa của da – đem đến cho bạn một làn da mịn màng , mềm mịn, sáng hơn và không xuất hiện nám hay tàn nhang.Như chính tên gọi 7 in 1 của nó, có 7 tác dụng cùng hội tụ trong 1 hộp kem dưỡng này:
1. Xóa mờ các nếp nhăn
2. Làm mờ các vết nám và tàn nhang
3. Giúp da khô, sần trở nên mịn màng hơn
4. Cho làn da sẫm màu trở nên trắng sáng trông thấy
5. Cả thiện da sạm, khiến da hồng hào, rạng rỡ
6. Se khít lỗ chân lông
7. Cho da căng mịn và săn chắc.

Kem dưỡng Olaz Total Effect 7 in 1 ban ngày chống lại sự lão hóa của làn da do các tác nhân gây hại từ môi trường: tia cực tím UVA/UVB (chỉ số chống nắng SPF 15), khói bụi, ô nhiễm và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da trong suốt cả ngày, cho một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, đặc biệt không gây bóng nhờn......

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Cả kem đêm và kem ngày đều an toàn và phù hợp với nhiều loại da cũng như độ tuổi khác nhau từ 25-50 tuổi. Những vấn đề như lõa hóa, tàn nhang, da sẫm màu... sẽ không còn là nỗi lo với bạn nếu như sử dụng sản phẩm này.

ĐỘ THẨM THẤU
Kem thẩm thấu nhanh, không bị bết dính, đặc trưng của những dòng kem có chất lượng tốt. Kem được sản xuất tại Đức – đất nước tiên tiến , pháp triển về mảng chăm sóc sắc đẹp và nhận được nhiều sự tin dùng.

Kem dưỡng da đêm Olaz Total Effectcó tác dụng làm căng bề mặt da với thành phần kem dưỡng đặc biệt Vitamin Niacinamid đậm đặc. Thêm vào đó là công thức tăng cường độ ẩm cho làn da, cấp nước và mang lại cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống.
‼️ Hạn sdung 3 năm kể từ ngày sản xuất. Và 12tháng kể từ khi mở n