Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige (hũ mini)


90.000 ₫ 55.000

Sản phẩm Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige (hũ mini) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 55.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💗Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige có sẵn mini và full size mng nha!
💗Mặt nạ ngủ dưỡng môi Laneige: chứa hỗn hợp The Berry Mix ComplexTM làm từ 8 loại dâu (berry) vốn giàu chất chống oxy hóa, bôi một lớp dày lên môi để qua đêm giống như cách sử dụng mặt nạ ngủ cho da mặt.
Lip sleeping mask chữa trị những vấn đề môi khô nẻ, nứt môi, những đường rãnh nhỏ. Mặt nạ này dạng như sáp màu hồng trong vắt, nhưng dày hơn lip balm thông thường, không bết dính.
➖Nếu bạn có hẹn hò hay event gì sắp đến giờ đi thì có thể thoa một lớp dày mặt nạ môi này, 15 phút sau lấy khăn giấy lau đi và tô son, để có đôi môi mịn như mây.
➖Nếu bạn muốn sử dụng như lip balm thì hãy thoa một lớp thật mỏng thôi. Để giữ cho đôi môi mềm như mặt trong của một cánh