Lẻ 1 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Dòng Lụa Thực Vật và Black Mask


31.500 ₫ 19.000

Sản phẩm Lẻ 1 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Dòng Lụa Thực Vật và Black Mask đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 31.500 xuống còn ₫ 19.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍒MBD là hãng mặt nạ nổi tiếng nhất tại Đài Loan. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đến Mỹ, Nhật, Singapore.. được bán trên amazon và được đánh giá cao.
🌷MBD luôn cải tiến và cho ra đời các loại mặt nạ đáp ứng nhu cầu của người dùng với nhiều mức giá từ trung bình đến cao.
🌻Chất liệu mặt nạ mỏng, mượt gần như trong suốt và ôm khít khuôn mặt giúp cho tinh chất được thấm dễ dàng hơn và đem lại cảm giác dễ chịu.

⭐️Phiên bản mask lụa cao cấp chứa các axit amin và protein tơ tằm nhanh chóng mang lại sự mềm mịn cho làn da sần sùi, khô ráp. Tinh chất được điều chế từ thực vật tự nhiên.
- Lily: chiết xuất hoa Lily từ Nhật cùng tinh chất lô hội giúp bổ sung các nguyên tố vi lượng ngay tức thì, cấp nước, nâng cơ da, chống lão hoá. Đồng thời chiết xuất rong biển giữ cho làn da săn chắc, thẩm thấu vào sâu các tầng biểu bì da mang đến làn da săn chắc, mịn màng và những đường nét hoàn hảo. Thích hợp da khô.
- Hoa hồng: chiết xuất hoa hồng Pháp, chiết xuất cam thảo, mật ong giúp dưỡng ẩm mịn da. Thích hợp mọi loại da.
- Witch Hazel: Chiết xuất từ cây phỉ giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông.Thích hợp da dầu,