Kem trẻ hoá da Just Herbs Youth Antiwrinkle Cream


₫ 100.000

Sản phẩm Kem trẻ hoá da Just Herbs Youth Antiwrinkle Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cải lão hoàn đồng cho làn da với kem trẻ hóa ban đêm Youth Just Herbs
Da khô vốn được coi là một loại da dễ bị lão hóa nhất do cấu trúc ít dầu khiến cho da thường xuyên bị nứt nẻ, mất đi độ láng mịn, mềm mại. Thấu hiểu được sự thiệt thòi của những bạn có da khô , Just Herbs đã mang đến cho bạn một giải pháp hữu hiệu để làm cho làn da khô căng mịn, đàn hồi qua sản phẩm kem trẻ hóa da ban đêm Youth Antiwrinkles. Cùng tìm hiểu với Mandala nhé.
Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Youth Antiwrinkles Cream.
Thương hiệu: Just Herbs.
Xuất xứ: Ấn Độ.
Dành cho loại: da thường, da khô.
Dạng sản phẩm: Kem.
Trọng lượng : 50 gr.
Mô tả sản phẩm: Kem trẻ hóa da ban đêm Youth Antiwrinkles có những vi chất dinh dưỡng có tác dụng kiểm soát quá trình lão hóa mạnh mẽ, cực kỳ hiệu quả trong việc kiểm soát viêm nhiễm mạn tính gây ra bởi sự mất cân bằng oxy hóa (sự mất cân bằng giữa việc hình thành các gốc tự do có oxy và cơ chế kháng oxy hóa của cơ thể).

Với các chiết xuất từ thảo dược Ấn Độ theo phương pháp y học cổ truyền Ayur Vedic, kem dưỡng trẻ hóa da ban đêm Youth Antiwrinkles có tác dụng làm mềm da, mịn da, dưỡng ẩm , thẩm thấu sâu vào bên trong làn da kích thích quá trình sản sinh collagen, từ đó làm da luôn căng mịn, tránh tình trạng bị chảy xệ và ngăn chặn một cách hiệu quả các vết nhăn trên gương mặt.
Thành phần chính
Nhân sâm Ấn Độ: làm mờ các vết nhăn và thâm, nám. Kích thích sản sinh collagen và tăng cường tuần hoàn máu, giúp da căng mọng.
Chiết xuất thì là, chiết xuất dưa chuột : cung cấp độ ẩm cho làn da, se khít lỗ chân lông và làm mát da.
Dầu hạt hướng dương: Giúp da mềm mịn, ngăn chặn các tác nhân làm khô da.
Cỏ cà ri Ấn Độ: Bổ sung chất chống oxy hóa cho làn da, giảm nếp nhăn và thâm sạm .
Ngoài ra còn một số thành phần khác như: mầm lúa mì, cam thảo, nước tinh khiết, Caprylic/capric triglycerrides, Glyceryl stearate citrate/cetearyl alcohol/glyceryl caprylate, dầu bơ, dầu hạt nho, dầu jojoba, chiết xuất lá nha đam, glycerine thực vật, bơ shea, Dicaprylyl Carbonate, Disodium EDTA, Potassium sorbate, Sodium benzoate.
Sản phẩm cam kết không có chất parabens, corticoid, và các chất hóa học độc hại khác.
Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Rửa mặt thật sạch, chờ da mặt khô ráo.
Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem trẻ hóa da ban đêm Youth Antiwrinkles thoa lên vùng mặt và vùng cổ, massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 4- 5 phút.
Lưu ý: Chỉ dùng kem trẻ hóa da ban đêm Youth Antiwrinkles vào ban đêm, để tăng hiệu quả của kem khi bôi bạn hãy nhớ massage và tránh miết da theo chiều đi xuống để làm xệ da mặt bạn nhé.
Liên hệ mua hàng
Dược mỹ phẩm Ấn Độ - Mandala Shop
Địa chỉ: Tầng 2, Số 256 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ mở cửa: 9h – 20h30
Call: 090.133.1188
Các hệ thống truyền thông và bán hàng online:
+ Website: https://www.myphamando.org
+ Fanpage : https://www.facebook.com/duocmyphamando
+ Shopee: http://shopee.vn/duocmyphamando & http://shopee.vn/duocmyphama