Kem mắt Estee Lauder Revitalizing Supreme + Global Anti-Aging Eye Balm ( xoá nếp nhăn)


₫ 450.000

Sản phẩm Kem mắt Estee Lauder Revitalizing Supreme + Global Anti-Aging Eye Balm ( xoá nếp nhăn) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

<3 Kem mắt Revitalizing Supreme + Global Anti-Aging Eye Balm

Hàng có sẵn
Sản phẩm được nhập chính hang từ Mỹ, có bill mua hàng đầy đủ
<3 Đây là kem mắt đắt đỏ và được đánh giá tốt nhất trong các loại kem mắt của Estee Lauder.
Cam kết của nhà sản xuất: Nhấn mạnh vào khả năng chống lão hóa, giảm nhăn, đánh thức sự trẻ trung của làn da xung quanh mắt. “Global” trong tên sản phẩm truyền đi thông điệp em này hiệu quả cho tất cả mọi người ở mọi điều kiện thời tiết khí hậu. Kem mắt với hiệu suất cao và đa tác động này có sức mạnh để đáp ứng với nhu cầu thay đổi của làn da.
Packaging: Đẹp sang chảnh. Nắp màu vàng trông royal. Thân lọ bằng thủy tinh in chữ rõ ràng, toát lên đẳng cấp hàng highend. Texture: Chất kem rất thích, màu vàng nhẹ, chất hơi dày, mịn màng, ẩm, dễ tán, nói cung là texture rất thích
Cảm giác trên da: Vỗ nhẹ lên vùng mắt thấy em này mềm mượt lắm, dưỡng ẩm tốt mà ko nhờn rít. Revitalizing Supreme +Global Anti-Aging Eye Balm giúp giảm rõ rệt nhiều dấu hiệu lão hóa xung quanh đôi mắt của bạn, bao gồm các đường nhăn, nếp nhăn và thậm chí cả những nếp nhăn chồng chéo lên nhau khiến vùng da quanh mắt chảy xệ. Công nghệ Potent IntuiGen giúp kích hoạt khả năng bẩm sinh của da để trông trẻ hơn.
Kết cấu mượt mà ngay lập tức nuôi dưỡng và khôi phục lại giúp đem lại vẻ ngoài trẻ trung hơn. Mắt nhìn săn chắc hơn, sáng hơn, đẹp hơn.
<3 Chỉ trong 4 tuần, 92% phụ nữ thấy làn da săn chắc hơn , vùng da quanh mắt trẻ trung hơn r