Kem hỗ trợ liền sẹo KLIRVIN của Nga


70.000 ₫ 37.000

Sản phẩm Kem hỗ trợ liền sẹo KLIRVIN của Nga đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 37.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem hỗ trợ liền Sẹo Klirvin Cream
Kem Nga Klirvin Cream liên tục nằm trong “top” những sản phẩm ngon – bổ – rẻ được tin dùng nhiều nhất, bởi em ấy được sản xuất dựa trên những cải tiến công nghệ hiện đại mới nhất nhằm đem đến một chất lượng tốt, đạt hiệu quả cao & đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm giúp làm mờ các vết sẹo sẹo thâm, sẹo bỏng, sẹo lồi, sẹo lõm, thu nhỏ các vết sẹo cũ lâu năm mà không cần phải nhờ đến sự can thiệp của các bác sĩ da liễu.

Đặc biệt, em này vô cùng gây “ấn tượng” khi sở hữu thành phần cực lành tính chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu hạnh nhân, nghệ, lô hội, vitamin E, rau má, vitamin A,B,C,D không chỉ cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại mịn màng, làm lành vết thương nha chóng, mà còn chống oxy hóa cho da, cực kỳ hữu hiệu trong việc phục hồi & làm mờ sẹo để bạn an tâm “gởi trọn niềm tin”.

Bên cạnh đó, nhiều chị em còn cảm thấy khá hài lòng với em Kem Sẹo Klirvin Cream này bởi tác dụng làm giảm vết rạn da sau sinh vô cùng hiệu quả nữa nha.

Sản phẩm có kết cấu màu hồng nhạt, khi thoa lên da thì thấm ngay tức và không gây bết rít khó chịu. Ngoài ra, em này cũng thích hợp dùng cho mọi làn da nha các nàng.


Hướng dẫn sử dụng:
– Vệ sinh thật sạch vùng cần xử lý và thấm khô nhẹ nhàng.
– Thoa một lượng gel bằng hạt đậu lên và tán đều ra vùng bị sẹo.
– Sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.
– Tránh thoa lên mắt và niêm