Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost cấp nước cho làn da khô da dầu - Rose Beauty Shop


390.000 ₫ 255.000

Sản phẩm Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost cấp nước cho làn da khô da dầu - Rose Beauty Shop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 390.000 xuống còn ₫ 255.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,35 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🤦 Bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày để quan tâm đến làn da hay bạn là một cô nàng không rành về mỹ phẩm? Bạn đang chơi vơi giữa 1001 loại mỹ phẩm chăm sóc da? Đừng lo, ROSE BEAUTY sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình làm đẹp. Hãy để chúng mình chăm sóc làn da cho bạn nhé.🌻🌻🌻
🌈 LÀ PHỤ NỮ, HÃY GIỮ CHO MÌNH LUÔN XINH ĐẸP, TƯƠI TẮN ❗❗❗

Kem dưỡng quốc dân Neutrogena Hydro Boost - sản phẩm nổi tiếng trong làng kem cấp ẩm, được hàng loạt các beauty blogger ngợi ca và luôn nằm trong danh sách các sản phẩm đã dùng hết
- Water gel/ Aqua gel: dành cho da dầu, hỗn hợp dầu
- Gel cream/ Aqua cream: dành cho da khô, hỗn hợp khô

🤷 VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG CẤP NƯỚC NEUTROGENA HYDRO BOOST?
- Kem dưỡng ẩm da mặt có công thức không chứa dầu, không hương liệu, không gây kích ứng, nổi mụn, có thể dùng trước lớp trang điểm.
- Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost có kết cấu dạng gel độc đáo, lỏng nhẹ như nước, thấm nhanh nhưng cấp ẩm tốt nhờ thành phần Hyaluronic Acid và 100% Trehalose có nguồn gốc thực vật.
- Kem dưỡng ẩm Neutrogena nuôi dưỡng và chăm sóc các tế bào da. Hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít, bóng bẩy, không bí lỗ chân lông, giúp da luôn căng mịn, đàn hồi và ngậm nước suốt ngày dài.

📕 SỬ DỤNG KEM DƯỠNG CẤP NƯỚC NEUTROGENA HYDRO BOOST NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?
- Bước 1: Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, thoa một lượng Gel Neutrogena Hydro Boost vừa đủ
- Bước 2: Dùng một mình hoặc dưới lớp makeup. Vỗ nhẹ để kem thấm nhanh vào da.
Sử dụng 2 lần/ngày (sáng, tối). Sử dụng sản phẩm mỗi sáng và tối: Sáng trước khi make up, tối bước cuối.

LỜI HỨA TỪ ĐỘI NGŨ ROSE BEAUTY SHOP
💯 Cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hàng đặt trực tiếp từ hãng, không qua trung gian
💯 Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong thời gian ngắn nhất
💯 Hỗ trợ đổi trả theo quy định của Shopee với điều kiện:
1️⃣ Hàng vẫn còn mới, chưa qua sử dụng
2️⃣ Hàng bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất
3️⃣ Có video quay lại quá trình mở hộp và kiểm tra từng sản phẩm. Video rõ ràng, thấy được gói hàng còn nguyên vẹn, còn niêm phong.
⛔ Nếu thiếu một trong các điều kiện trên, shop từ chối giải quyết khiếu nại. Thời gian khiếu nại tối đa 3 ngày từ lúc nhận được hàng.

🌞 Nếu bạn hài lòng về sản phẩm, đừng ngần ngại nhấn theo dõi và đánh giá 5 ⭐ tạo động lực để Rose Beauty luôn nỗ lực cải thiện và phát triển tốt hơn nhé !!!

#kem #sua #duong #da #kemduong #kemduongda #suaduong #suaduongda #toner #nuochoahong #serum #tunhien #suaruamat #taytrang #mypham #lamdep #rosebeauty #neutrogena #Hydro #Boost #da #duongam #duongtrang #capam #mem #min #chonglaohoa #kiemdau #mat #face #dadau #dakho #dahonhop #danhaycam #chamsocda #suckhoevasac