Gel rửa mặt ngừa mụn, sáng da Pure Control SOS EVELINE 200ml


189.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Gel rửa mặt ngừa mụn, sáng da Pure Control SOS EVELINE 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 189.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhờ công thức sạch sâu, kết hợp với chiết xuất từ cây kim ngân, Gel rửa mặt Pure Control SOS làm sạch da tận lỗ chân lông, hoàn toàn lý tưởng cho làn da dầu và da có mụn. Gel loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen, điều tiết lượng dầu thừa trên da, nhờ đó ngăn ngừa hiệu quả các đốm mụn đỏ, mụn bọc. Chiết xuất từ hạt nho và vitamin E dưỡng ẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Chiết xuất từ lá bạc hà cho bạn cảm giác tươi mát và sảng khoái tức thời.

Đây là bước thứ nhất trong Bộ sản phẩm Pure Control gồm 4 bước cơ bản:

1. Sữa rửa mặt;

2. Nước hoa hồng sạch sâu (hoặc mềm da);

3. Kem dưỡng ẩm đặc biệt;

4. Gel/Lăn đặc trị mụn.

Cần tuân thủ kết hợp sử dụng các sản phẩm trong cùng bộ Pure Control để đạt hiệu quả tối ưu.

HDSD Thoa Gel lên mặt và cổ đã được làm ướt, mát xa nhẹ nhàng, đặc biệt là vùng trán, mũi và cằm rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngày sử dụng 2 lần, sáng và tối, hoặc khi cần thiết.
Bảo quản nơi thoáng mát
HSD: 3 năm kể từ nsx, nsx in trên sản phẩm
Xuất xứ Eveline Ba Lan
#eveline,#purelsos,#gelruamat,#t