Dầu Tẩy Trang Muji Cleansing Oil Nhật Bản


₫ 250.000

Sản phẩm Dầu Tẩy Trang Muji Cleansing Oil Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu tẩy trang Muji Cleaning Oil Nhật Bản đến từ Nhật Bản là best seller trong top 5 sản phẩm làm sạch của nhà Muji và nhận được rất nhiều feedback tốt từ khách hàng trên website của hãng.

Với thành phần chủ yếu là dầu Olive và dầu Jojoba, dầu hướng dương; đặc biệt được bổ sung nước ép trái mơ, chiết xuất từ lá đào, dầu dừa, nước cam và chất giữ ẩm vitamin E và Glycerin nhằm dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi cùng mùi hương thoang thoảng mang đến cảm giác thư giãn mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế chai đơn giản nhưng thanh lịch, vỏ chai trong suốt dễ dàng nhìn được chất dầu bên trong. Đi kèm vòi bơm và chốt chặn khá chắc chắn để khi mang theo đến bất cứ đâu, các nàng không phải lo sợ va chạm làm đổ dầu tẩy trang.

Mặc dù em này là tẩy trang dạng dầu nhưng không hề gây cảm giác khó chịu hay nhờn dính trên mặt, Dầu tẩy trang Muji Cleaning Oil Nhật Bản sẽ lập tức chuyển sang dạng sữa sau khi tiếp xúc với nước, giúp các nàng rửa sạch lớp dầu tẩy trang, không để lại dấu vết nhờn rít, bóng dầu