Đá muối Himalaya gói 200g


₫ 80.000

Sản phẩm Đá muối Himalaya gói 200g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Sử dụng muối Himalaya như thế nào?

Tắm hoặc ngâm chân với muối Himalaya:
Hãy cho một lượng muối 100gr đến 200gr vào bồn tắm hoà tan với nước ấm.
Để tăng hiệu quả dưỡng da và giúp cơ thể được thư giãn, nhiều hãng mỹ phẩm đã biết kết hợp đá muối Himalaya với các tinh chất thiên nhiên, dầu dưỡng da.
Thời gian ngâm trong bồn tắm không quá 30 phút, lý tưởng là 15-20 phút, rồi xả nước sơ qua và lau khô, không cần dùng xà bông hay sữa tắm. Nhiệt độ nước ngâm khoảng 37 - 38 độ C.
Lưu ý: Những người huyết áp cao thì không nên dùng nước nóng quá!
Khi ngâm mình vào bồn tắm sẽ giống như bạn đang được hoà mình vào làn nước cổ xưa của Hy Mã Lạp Sơn của hằng triệu năm trước ngay tại nhà mình, thật thú vị đúng không? Thật nhiều khoáng chất, dinh dưỡng thẩm thấu qua da và chuyển hoá thành năng lượng giúp cho tinh thần sảng khoái, đồng thời thải hết độc tố trong cơ thể cho làn da nhẹ nhàng, tinh khiết nhất.
Dùng tẩy tế bào chết

Xay nhuyễn muối, trộn muối với mật ong, hoặc sữa tươi. Để tăng cường hiệu quả săn chắc da, trộn thêm cà phê xay vào hỗn hợp muối, mật ong để tẩy tế bào chết.
Dùng trị các chứng mụn trên body, viêm nang lông


(Ảnh: Massge với đá muối Hymalaya)

Dùng đá muối Himalaya để massage tẩy tế bào chết, trộn theo công thức sau:
Muối Himalaya + mật ong + bột yến mạch = muối tẩy tế bào chết.
+ Tỷ lệ trộn: Muối = Bột yến mạch. Mật ong thì trộn tuỳ thích tuỳ theo đột sệt các bạn muốn. Không cần xay muối nhuyễn ra vì muối gặp nước sẽ tan