100g Bột handmade trà xanh nguyên chất Matcha


40.000 ₫ 32.000

Sản phẩm 100g Bột handmade trà xanh nguyên chất Matcha đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 40.000 xuống còn ₫ 32.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tên sản phẩm : Bột trà xanh
Xuất xứ: Bảo Lộc
Net: 100g
Thành phần: 100% bột trà xanh nguyên chất
Cam kết : Hoàn tiền 500% nếu shop bán sản phẩm không nguyên chất. Shop nói KHÔNG!! Với sản phẩm pha các chất (Kích trắng, bột tẩy... để giới thiệu trắng da cấp tốc). Shop thay đổi hoàn toàn bao bì, được đựng trong bìa nhôm. Để đảm bảo Bột Trà Xanh không bị Oxi hoá. Đó là lí do Bons shop hướng đến.

Trà xanh làm trắng da như thế nào?
Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt thường có chiết xuất từ trà xanh.Bột trà xanh là điều tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đem đến cho phái đẹp. Với cách sản xuất 100% từ lá trà xanh, không hóa chất, không độc hại…bột trà xanh sẽ là sản phẩm bạn lựa chọn tiếp theo.
🌺Trắng da: bột trà xanh là sản phẩm tự nhiên giúp làm trắng da nhanh và hiệu quả. Bên cạnh việc sử dụng bột trà xanh làm trắng da mặt, người ta còn dùng bột trà xanh để tắm trắng toàn thân và được xem là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất thay thế những loại kem trộn trắng da được sản xuất bạn hóa chất.
🌺Trị mụn, ngừa mụn: Không những làm trắng da nhanh mà bột trà xanh khi sử dụng làm mắt nạ đắp mặt sẽ giúp bạn ngăn ngừa và trị các loại mụn.
🌺 Mặt nạ bột trà xanh và nước tinh khiết mặt nạ đơn giản nhất
Loại mặt nạ này có tác dụng kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm, giúp cho làn da trắng sáng hơn.
Cách làm: Cho bột trà xanh vào một chiếc bát sạch, nhỏ từng giọt nước vào bát đựng trà xanh và khuấy đều đến khi được hỗn hợp hơi quánh thì dừng lại. Rửa mặt sạch với nước ấm và đắp hỗn hợp lên mặt, 20 – 30 phút sau rửa sạch lại mặt.
🌺Bột trà xanh và dầu dừa
Bạn trộn 3 muỗng canh bột trà xanh, với một thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu ô liu, một thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn thật đều để có được hỗn hợp sền sệt. Sau đó đó thoa đều hỗn hợp lên da, mát xa nhẹ nhàng rồi để yên mặt nạ trên da trong vòng 15 phút cho tới khi thấy mặt nạ hơi se mặt thì rửa sạch lại với nước mát.
Dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da trắng sáng mềm mượt trong khi bột trà xanh có tác dụng diệt khuẩn gây mụn, đem lại cho làn da láng mịn, mềm mại.


HSD : 12 tháng
#bottraxanh #traxanhnguyenchat #matcha #bottraxanhbaoloc #handmade #matna #bottam #tunhien #botmatna #matnatrimun #congdungtr