[Cập nhật 24h qua] bảng báo giá gạch giả đá hoa cương chi tiết nhất

[Cập nhật 24h qua] bảng báo giá gạch giả đá hoa cương chi tiết nhất

Gạch giả đá hoa cương là một trong những sản phẩm tạo nên nét đẹp thời thượng và đẳng cấp bậc nhất cho các công trình kiến trúc hiện đại. Chính vì thế, dòng sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Sau đây, Holcim.com.vn sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng đặc điểm của gạch giả đá hoa cương và bảng báo giá gạch giả đá hoa cương chi tiết nhất.

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA GẠCH GIẢ ĐÁ HOA CƯƠNG

1. Gạch giả đá hoa cương là gì?

Gạch giả đá hoa cương là loại gạch được lấy cảm hứng từ các phiến đá hoa cương trong tự nhiên với họa tiết là những mảng hoa văn nhỏ xíu, tinh xảo. Trong số đó cũng được chia thành nhiều dòng như: đá hoa cương marble, đá hoa cương granite…

Mỗi loại gạch đều được thiết kế với những tông màu sắc khác nhau, tuy nhiên, đường nét và họa tiết trên bề mặt sản phẩm luôn có độ sắc nét và tinh xảo cao, đem vào không gian sự hiện đại và thời thượng cao nhất. Loại sản phẩm này được sử dụng để trang trí nền và tường tại một số điểm nhất định, tạo sự nổi bật cho tổng thể căn phòng.

2. Đặc tính nổi bật của gạch giả đá hao cương

Màu sắc đồng nhất không bị lệch màu

Chống thấm, chống ẩm và chịu nước.

Chống cháy, cách âm tốt.

Chống trầy, chống nấm mốc.

Bề mặt sáng bóng, không bám bụi, dễ lau chùi.

Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên.

Dễ dàng thi công lắp đặt.

Vật liệu thân thiện với môi trường.

Giá thành rẻ hơn đá tự nhiên mà màu sắc thì tương đương.

3. Những ưu, nhược điểm của gạch giả đá hoa cương

Ưu điểm

Các mẫu gạch có thiết kế giả đá hoa cương có thiết kế vô cùng chân thực với vẻ đẹp không hề thua kém đá tự nhiên. Bên cạnh đó, loại gạch này còn có kiểu dáng đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho các gia đình.

Một ưu điểm khác của loại gạch này là có mức giá thành phải chăng. Gạch có giá rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên nên có thể phù hợp cho cả các công trình bình dân và cao cấp.

Nhược điểm

Hiện tại, loại gạch này hầu như không có nhược điểm gì.

II. CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ GẠCH GIẢ ĐÁ HOA CƯƠNG - FULL KÍCH THƯỚC

STT MÃ SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC GIÁ ĐÃ CHIẾT KHẤU
( Đơn giá tính theo m2)
ẢNH SẢN PHẨM
1 9685 60×60 Đang cập nhật…
2 9897 60×60 Đang cập nhật…
3 9020 60×60 Đang cập nhật…
4 08867 80×80 Đang cập nhật…
5 9828 30×60 Đang cập nhật…
6 8578 30×60 Đang cập nhật…

III. NÊN SỬ DỤNG GẠCH GIẢ ĐÁ HOA CƯƠNG CHO KHÔNG GIAN NÀO ?

+Gạch giả đá hoa cương mang thiết kế tinh xảo với các đường vân sắc nét, tinh tế. Chính vì thế, loại gạch này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ mang lối kiến trúc sang trọng và đẳng cấp.

+ Những căn hộ được thiết kế với phong cách cổ điển, mộc mạc sẽ không phù hợp với loại gạch này.

+ Bạn có thể ứng dụng gạch ốp lát họa tiết giả đá hoa cương cho cả vị trí nội thất và ngoại thất. Tuy nhiên, với phòng ngủ, bạn nên hạn chế sử dụng loại gạch này hoặc chỉ nên lựa chọn các mẫu gạch có họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản để tránh gây nên cảm giác lạnh lẽo cho căn phòng.

Hi vọng, với những thông tin Holcim.com.vn đã chia sẻ có thể giúp cho các bạn nắm được gạch vân đá hoa cương là gì, gạch giả đá hoa cương có ưu, nhược điểm vượt trội gì, và bảng báo giá gạch giả đá hoa cương ra sao? Qua đó, có thể chọn được mẫu gạch phù hợp với gia đình mình và có một công trình hoàn hảo. Xem thêm bảng báo giá gạch giả đá của các thương hiệu nổi tiếng bạn nhé !

Tags: