Bảng báo giá gạch ốp tường ngoài trời Tasa hôm nay chi tiết nhất

Bảng báo giá gạch ốp tường ngoài trời Tasa hôm nay chi tiết nhất

Gạch ốp tường Tasa nói chung, gạch ốp tường ngoài trời Tasa nói riêng là sản phẩm chất lượng, đã và đang khẳng định được niềm tin yêu trong lòng người tiêu dùng. Bài viết sau đây, Holcim.com.vn sẽ giới thiệu về thương hiệu gạch ốp tường ngoài trời Tasa và giá gạch ốp tường ngoài trời Tasa mới nhất. Bạn cùng tìm hiểu nhé !

I. NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GẠCH ỐP TƯỜNG NGOÀI TRỜI TASA

1. Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Gạch ốp tường ngoài trời Tasa có rất nhiều loại đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoa văn, kích thước,..giúp bạn thoải mái lựa chọn loại gạch ưng ý nhất. Bạn còn có thể kết hợp nhiều loại gạch khác nhau khiến cho bức tường nhà mình trở lên sống động, phong phú hơn. Bạn có thể lựa chọn loại gạch trơn, một màu để lát cho bức tường nhà mình tạo cảm giác thống nhất, đồng bộ, cũng có thể phối hợp nhiều loại gạch khiến cho bức tường nhà bạn trở thành một bức tranh cỡ lớn. Thật tuyệt phải không nào?

2. Bảo vệ cho bức tường nhà bạn

Các loại sơn ngoài trời mặc dù có màu sắc phong phú, giá thành rẻ, thi công dễ dàng tuy nhiên chúng không thể bảo vệ cho bức tường nhà bạn khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa, gió, bão,…khiến cho bức tường nhà bạn dễ bị rêu mốc, trấy xước, bở vỡ,…Tuy nhiên khi sử dụng gạch ốp tường ngoài trời Tasa thì bạn hoàn toàn không cần băn khoăn lo lắng vấn đề này.

Phần gạch ốp lát bên ngoài như một lớp áo bảo vệ cho bức tường nhà bạn, ngăn không cho bề mặt tường tiếp xúc với môi trường bên ngoài, giúp cho tường nhà bạn chắc chắn, kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra các bức tường được ốp lát bằng gạch ốp tường ngoài trời Tasa còn có khả năng chống bám bụi bẩn, rêu mốc phát triển. Tường cũng có khả năng tự làm sạch khi trời mưa xuống.

3. Tiết kiệm chi phí

So sánh chi phí giữa 1 lần sơn tường với chi phí giữa 1 lần thi công gạch ốp tường ngoài trời thì chi phí cho 1 lần thi công gạch ốp tường ngoài trời Tasa cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên với gạch ốp tường ngoài trời bạn chỉ cần thi công một lần duy nhất và sử dụng cho cả cuộc đời, còn với sơn tường thì cứ hàng năm bạn lại cần sơn mới lại một lần.

Mặt khác gạch ốp tường còn giúp bảo vệ bức tường tốt hơn nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ chi phí sửa chữa, làm mới tường.

II. BẢNG BÁO GIÁ GẠCH ỐP TƯỜNG NGOÀI TRỜI TASA CẬP NHẬT 24H QUA

Mã sản phẩm Kích thước (mm) Giá niêm yết 
(Đơn giá tính theo m²)
Giá chiết khấu 
(Đơn giá tính theo m²)
Hình ảnh sản phẩm
3608 300×600 181.500 158.300 gạch ốp tường ngoài trời tasa 3608
2602 300×600 180.500 159.000 giá gạch tasa 2602
1622 300×600 187.300 162.000 gạch ốp tường ngoài trời Tasa 1622
9002 150×600 235.600 /hộp 213.000 /hộp gạch giả gỗ tasa 9002
11002 150×600 234.700 /hộp 211.500 /hộp gạch tasa 11002

III. NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GẠCH ỐP TƯỜNG NGOÀI TRỜI TASA

1. Xác định phong cách nhà của bạn là gì?

Phong cách thiết kế không gian ngoại thất mà bạn đang hướng tới là gì? Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường ngoài trời phù hợp.  Bạn có thể tạo nên một không gian ngoại thất với sự gắn kết tuyệt vời thông qua gạch ốp tường. Xác định được phong cách thiết kế mà bạn muốn hướng đến sẽ giúp bạn giới hạn được danh sách các mẫu gạch ốp tường ngoại thất và dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý thể hiện được cá tính riêng của bạn.

2. Lựa chọn màu sắc gạch ốp tường ngoài trời phù hợp với ngoại cảnh

Cũng giống như khi chọn gạch ốp tường nội thất, chọn màu sắc gạch ốp tường ngoài trời sẽ giúp tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian ngoại thất.

+ Đối với những khu vực ngoại thất thiếu ánh sáng, bị che khuất bởi nhà khác, hoặc cây cối thì nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường ngoại thất sáng màu, nếu sử dụng các mẫu gạch ốp tường tối màu sẽ khiến cho không gian trở nên buồn tẻ và ảm đảm, thiếu sức sống.

+ Ngược lại đối với những không gian ngoại thất có nhiều ánh sáng thì có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp tường mặt tiền tối màu, trung tính

Một điều nữa là khi kết hợp màu sắc tạo sự tương phản có thể cho 1 cái nhìn tuyệt vời hơn trong không gian của bạn. Chú ý đến điều này giúp bạn loại bỏ những màu sắc gạch không mong muốn.

3. Chọn gạch ốp tường ngoài trời phù hợp từng hạng mục công trình

 Mặc dù đều là không gian ngoại thất nhưng cũng được chia thành các hạng mục khác nhau:

+ Khu vực dễ bám bẩn hoặc chịu nhiều tác động thì nên chọn mẫu gạch ốp tường ngoài trời trơn bóng

+ Khu vực chịu lực tác động như hướng gió, cây cối thì nên lựa chọn các mẫu gạch ốp tường ngoại thất có xương cứng bề mặt không bóng chịu được tác động của ngoại lực.

Nói chung với một không gian có thời gian sử dụng lâu dài lại chịu tác động trực tiếp từ ngoại cảnh thì bạn nên chọn loại gạch tính thẩm mỹ cao, nhưng có độ bền chịu được trầy xước, không dễ bị phai màu, hưu hỏng...Để đảm bảo bạn sẽ không phải sửa chữa, thay thế gạch làm ảnh hưởng đến toàn bộ ngôi nhà.

4. Lựa chọn chất liệu gạch ốp tường ngoài trời phù hợp

Gạch ốp tường ngoại thất Tasa khá đa dạng các chất liệu, phù hợp với từng hạng mục, từng mục đích sử dụng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi loại vật liệu đều có những ưu điểm riêng, thích hợp cho những vị trí nhất định.

Vậy là các bạn vừa được tìm hiểu thương hiệu gạch Tasa và bảng báo giá gạch ốp tường ngoài trời Tasa chính hãng hôm nay. Hi vọng, bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về vật liệu xây dựng. Hãy tìm hiểu thêm bảng báo giá gạch ốp lát Tasa nữa em nhé !

Tags: