Bảng báo giá gạch thẻ ốp tường Inax hôm nay - Full kích thước

Bảng báo giá gạch thẻ ốp tường Inax hôm nay - Full kích thước

Gạch Inax là một loại gạch thẻ ốp tường thuộc dòng cao cấp, gạch có xuất xứ Nhật Bản nên có chất lượng rất tốt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về gạch thẻ ốp tường Inax, về bảng báo giá gạch thẻ ốp tường Inax cập nhật 24h qua, hãy chía sẻ bài viết sau đây của Holcim.com.vn nhé !

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA GẠCH THẺ ỐP TƯỜNG INAX

1. Đôi nét về thương hiệu 

Gạch ốp tường Inax là sản phẩm của công ty Inax -  một nhà sản xuất gạch kiến trúc ngoại thất số một tại Nhật Bản. Các sản phẩm gạch INAX có độ cứng rất cao, chịu va đập tốt, có khả năng chống thấm, chống ẩm và rêu mốc cực kỳ hiệu quả nên rất được ưa chuộng để ốp tường ngoài trời, ốp mặt tiền, trang trí nội ngoại thất. Nó tạo nên vẻ đẹp hiện đại, vuông vắn, đầy vững chắc cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt gạch INAX ốp tường ngoài trời còn có khả năng hấp thụ ánh sáng, ngăn tia UV, cách nhiệt rất tốt, mang đến cảm giác mát mẻ cho toàn bộ ngôi nhà. 

2. Những ưu điểm vượt trội của gạch thẻ ốp tường Inax

a. Độ bền của gạch Inax được đánh giá cao

Được thiết kế để bảo vệ bên ngoài ngôi nhà vậy nên gạch thẻ không thấm nước với chỉ số hút nước chỉ  dưới 1 %, Gạch được nung ở nhiệt độ rất cao vào khoảng 12000 độ C giúp gạch có khả năng chịu lực tốt, rất cứng và bền bỉ theo thời gian.

Được áp dụng những công nghệ nung gạch tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài vậy nên mỗi viên gạch Inax phải trải qua bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường . Giúp đưa đến tay khách hàng những sản phẩm gạch thẻ tốt nhất vừa đảm bảo chất lượng cơ học vừa đảm bảo về màu sác và mức độ đồng đều của mỗi viên gạch.

b. Khả năng chống ẩm mốc tốt

Khí hậu nóng ẩm của Việt nam rất thuận lợi cho ẩm mốc phát triển và sinh sôi . Những ngôi nhà bị nấm mốc bám không chỉ bị giảm mỹ quan mà còn có nhiều yếu tố gây bệnh và làm giảm giá trị cũng nhưng vẻ đẹp kiến trúc của mỗi ngôi nhà. Gạch thẻ ốp tường iNax có khả năng ngăn cản bụi bám và rêu mốc phát triển trên bề mặt gạch, bên cạnh đó gạch thẻ inax còn có khả năng chịu nhiệt, axit, và chống tia UV, hấp thụ ánh sáng giúp giảm chói mắt.

Đó là vì chân gạch được thiết kế đặc biệt dạng rãnh hàm ếch giúp gạch kết dính hơn với lớp vữa tường từ đó mà gạch bám chắc chắn vào tường nhà cùng khả năng chống thấm nên bề mặt gạch luôn khô ráo không cho rêu mốc có điều kiện sinh sôi phát triển.

c. Tính thẩm mỹ cao

Gạch được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên có bề mặt bóng đẹp, Bề mặt cứng và mịn nên chống xước và có thể tự làm sạch. Không những thế gạch thẻ ốp tường iNax còn đa dạng về màu sắc như giả cổ , trắng, xám đỏ, bóng mờ… Bởi thế mà người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để là đẹp cho ngôi nhà của mình.

II. BẢNG BÁO GIÁ GẠCH THẺ ỐP TƯỜNG INAX

Báo giá gạch Inax và những điều có thể bạn chưa biết về chúng-001

Báo giá gạch Inax và những điều có thể bạn chưa biết về chúng-002

tong-quan-vBáo giá gạch Inax và những điều có thể bạn chưa biết về chúng-003e-gia-gach-inax-co-the-ban-chua-biet-003

tong-quan-vBáo giá gạch Inax và những điều có thể bạn chưa biết về chúng-003e-gia-gach-inax-co-the-ban-chua-biet-004

tong-quan-vBáo giá gạch Inax và những điều có thể bạn chưa biết về chúng-003e-gia-gach-inax-co-the-ban-chua-biet-005

tong-quan-vBáo giá gạch Inax và những điều có thể bạn chưa biết về chúng-003e-gia-gach-inax-co-the-ban-chua-biet-006

tong-quan-vBáo giá gạch Inax và những điều có thể bạn chưa biết về chúng-003e-gia-gach-inax-co-the-ban-chua-biet-007

tong-quan-vBáo giá gạch Inax và những điều có thể bạn chưa biết về chúng-003e-gia-gach-inax-co-the-ban-chua-biet-008

III. NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA GẠCH THẺ INAX

Đầu tiên bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng gạch thẻ ốp tường inax vào mục đích gì đó có thể là ốp trang trí mặt tiền, ốp tường bao quanh, ốp tiểu cảnh sân vườn, ốp tường phòng khách, phòng bếp, phòng tắm và phòng vệ sinh. Với mỗi không gian, vị trí nói trên bạn cần sử dụng những loại gạch thẻ inax khác nhau.

Như thế thì gạch inax mới phát huy được tốt nhất tính năng ưu việt của mình. Bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng để có thể đưa ra cho mình quyết định hợp lí nhất.

Bước tiếp theo bạn cũng nên chọn cho mình một của hàng đại lí cung cấp gạch ốp lát đảm bảo uy tín. Điều này giúp bạn an tâm hơn về chất lương của sản phẩm, đảm bảo cung cấp đử số lượng gạch trong quá trình thi công mà không bị gián đoạn hay hết mẫu.

Chế độ bảo hành hay khiếu nại khi có vấn đề cũng rất qua trọng. Đối với những cửa hàng không có uy tín phần thiệt thòi hơn sẽ thường về phía khách hàng. Nhưng khi bạn đã chọn được nhà cung cấp uy tín bạn sẽ được nhận được nhiều ưu đãi về giá gạch inax hơn, đồng thời chế độ bảo hành, đổi trả, vận chuyển nhanh chóng tốt hơn.

Vậy là các bạn vừa được tìm hiểu thương hiệu gạch Inax và bảng báo giá gạch thẻ ốp tường Inax chính hãng hôm nay. Hi vọng, bài viết đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về vật liệu xây dựng. Hãy tìm hiểu thêm bảng báo giá gạch ốp lát Inax đầy đủ các kích thước nữa bạn nhé !

Tags: