XỊT KHOÁNG BỔ SUNG VITAMIN NOVOSVIT


90.000 ₫ 68.000

Sản phẩm XỊT KHOÁNG BỔ SUNG VITAMIN NOVOSVIT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 90.000 xuống còn ₫ 68.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tăng cường độ ẩm cho da khô, bổ sung khoáng chất, kiểm soát lượng dầu dư thừa cho da nhờn. Chăm sóc làn da khỏe mạnh, mịn màng trước mọi điều kiện thời tiết
Công dụng:
- Dưỡng ẩm và làm dịu da
- Phục hồi cân bằng độ ẩm
- Ngăn ngừa tấy đỏ và kích thích
- Thoát khỏi khô và căng da
- Kiểm soát dầu dư thừa
Nước làm giàu với một phức tạp của các khoáng chất cho việc chăm sóc hàng ngày của khuôn mặt và cổ. Hoàn toàn bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước sau khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, trong không khí du lịch, thể thao, làm việc trong điều kiện không khí khô.
Giữ ẩm và làm dịu da, loại bỏ sự khó chịu của da khô và căng da. Phục hồi cân bằng độ ẩm, tăng cường chức năng bảo vệ tự nhiên của da, ngăn ngừa tấy đỏ và kích ứng, cải thiện làn da.
Complex 4 khoáng chất "Physiogenyl" được thiết kế đặc biệt để nuôi dưỡng làn da. Hoạt động của nó dựa trên nguyên tố vi lượng đồng: - Na, Mg, Zn, Mn, đóng một vai trò quan trọng trong chuyển hóa tế bào.
HDSD: Phun ở khoảng cách 20 cm trên vùng mặt và cổ. Nếu cần thiết, xóa các mô thừa. Có thể phun trước và sau khi trang điểm. Thích hợp cho mọi loại da.
Khối lượng: 190ml
Thương hiệu: Novosvit
Xuất xứ: Nga
#xitkhoang #xitkhoangNga #xitkhoangvitamin #capnuoc #mypha