Xịt Khoáng Avène Thermal Spring water 300ml


325.000 ₫ 270.000

Sản phẩm Xịt Khoáng Avène Thermal Spring water 300ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 325.000 xuống còn ₫ 270.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦Xịt Khoáng Avène Thermal Spring water 300ml 💦.

⚡️Như bạn đã biết cơ thể của chúng ta liên tục bị mất nước do các hoạt đông thể thao hay do thời tiết, môi trường làm việc…mà lượng nước bổ sung vào cơ thể khó có thể đáp ứng kịp với quá trình nước bị mất đi, cũng chính vì vậy mà bạn luôn cần tới một số sản phẩm xịt khoáng cung cấp nước cho bạn ngay tức khắc để giúp da luôn giữ được vẻ tươi tắn, mềm mịn. Một chai xịt khoáng Avène chính là một bí quyết bỏ túi cho bạn để giữ được vẻ tươi tắn cho làn da.

⚡️Sản phẩm xịt khoáng Avène Thermal Spring Water được lấy trực tiếp từ nguồn nước trong núi Cevennes chảy về đến tận nhà máy sản xuất, và nước xịt khoáng này khi được tiếp xúc với ánh sáng đầu tiên chính là khi bạn sử dụng sản phẩm này.

⚡️Tuy có nhiều bạn đã sử dụng sản phẩm này khá thường xuyên nhưng lại chư hề biết đến những công dụng tuyệt vời của xịt khoáng Avène này.

Công dụng của sản phẩm:

- Xịt khoáng Avène với những tia nước cực nhẹ như sương, bất cứ khi nào bạn cảm thấy buồn ngủ hay mệt mỏi thì có thể sử dụng thì sẽ thấy rất sảng khoái.

- Khi da bị kích ứng hay nóng rát nên sử dụng xịt khoáng Avène xịt lên da để làm dịu da.

- Xịt khoáng Avène rất tốt khi sử dụng cho trẻ sơ sinh bị nổi mẩn hay rôm sẩy.

- Có thể sử dụng trước khi trang điểm hoặc sau khi trang điểm để giúp và hạn chế được mốc da khi dùng phấn,giữ được lớp phấn bền màu cả ngày, hạn chế được những tác hại của các hóa chất mỹ phẩm khác lên da, giúp da tươi trẻ, mịn màng.

- Sản phẩm dành cả da đang mụn và dùng được cho cả nam và nữ, đặc biệt khi trời lạnh, da dễ bị nứt nẻ, bong tróc….

- Thích hợp cho mọi làn da, kể cả làn da trẻ sơ sinh cho đến người lớn.

Về thành phần của sản phẩm:

- Sản phẩm giàu Silicat làm dịu và cân bằng độ ẩm cho da, mềm mịn da.

- Lượng muối khoáng sản thấp phù hợp với da nhạy cảm.

- Nồng độ pH là 7,5 không gây kích ứng cho da, có thể phun lên vết thương hở.

Cách sử dụng: để chai xịt cách mặt tầm 20-30cm rồi xịt từ 2-3 lần, để cho mặt khô tự nhiên hoặc vỗ nhẹ lên mặt cho nhanh khô, bạn cũng nên sử dụng nhiều lần trong ngày để cảm nhận được sự hiệu quả của sản phẩm/

Xịt khoáng Avène dạng xịt mặt phun sương giúp bổ sung nước và tăng cường dưỡng ẩm cho da, cân bằng khoáng chất…chống kích ứng, kháng viêm, không tạo lớp dầu xứng đáng là sản phẩm lý tưởng
#avene #xitkhoanga