Xịt dưỡng Mario Badescu Facial Spray


₫ 130.000

Sản phẩm Xịt dưỡng Mario Badescu Facial Spray đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

😍Mario Badescu Facial Spray
-------------------------------------------------------------
🌹GIẢI CỨU LÀN DA KHÔ DO NGỒI ĐIỀU HÒA CHO QUÝ CÔ VĂN PHÒNG
💁‍♀️Đặc điểm của dân văn phòng là làm vệc trong phòng máy lạnh liên tục ít nhất là 8h mỗi ngày. Theo đó luồng không khí lạnh gây khô da mất nước, dẫn đến tình trạng khô da, xỉn màu, thiếu tươi tắn khiến cho quá trình lão hóa diễn ra sớm hơn.Vì thế, cấp ẩm cho da trong một ngày dài làm việc ở văn phòng là điều vô cùng cần thiết.
🍀Tốt hơn hết, hãy lựa chọn và sử dụng xịt khoáng Facial Spray. Dòng sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm cực hiệu nghiệm, giúp da mềm mượt tức thì, bổ sung đầy đủ độ ẩm, tạo lớp màng ngăn mất nước. Bên cạnh đó, xịt khoáng cũng giúp cân bằng độ PH, xoa dịu vùng da tổn thương, thư giãn da mệt mỏi, làm mát da và giữ lớp nền trang điểm lâu trôi, tự nhiên hơn.
👏Hãy bắt đầu tập làm quen với “ xịt khoáng dưỡng ẩm” nhé, việc này chẳng mất thời gian đâu. Hãy cố gắng hình thành thói quen tốt này để giúp cho da của bạn trông lúc nào cũng đẹp và đầy sức sống hơn nữa.
-----------------------------------------------
🍀 Xuất xứ : Mỹ
⛪ Thương hiệu: Mario Badescu
💦 Dung tích: 118ml; 236ml
---------------------------------------------------
🚀 #mariobadescuvn
📬 Liên hệ: Mario Badescu Vietnam
📞 Phone/ Viber: 09049