XE CẦN CẨU CHẠY BẰNG ĐỘNG CƠ


₫ 189.000

Sản phẩm XE CẦN CẨU CHẠY BẰNG ĐỘNG CƠ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xe cần cẩu cho bé được làm từ nhựa cao cấp chuyên để sản xuất đồ chơi cho bé. Sản phẩm an toàn với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với độ tuổi của bé, giúp bé thỏa mong ước lái xe máy cẩu, phát triển trí Thông mình của con khi điều khiển chiếc cần cẩu lấy hàng
Đi kèm với xe cẩu còn có mũ đội đầu cho bé y như những người công nhân thực thu ấy ạ
Xe lái máy cẩu có 2 loai: loại thường chòi chân và loại chạy bằng điện. Bố mẹ có thể sạc dễ dàng sau khi bé chơi.
Một món quà thực sự thân thiết với con đấy các bố mẹ ơi!
Tên sản phẩm: Xe cần cẩu điện cho bé
Mã sản phẩm: CC02
Kích thước: 94 cm x 35 cm x 44 cm
Tải trọng: 25 kg
Ắc quy : 6v / 4,5ah
Chất liệu: Nhựa PP, PE.
Xuất xứ: Đài Loan, hàng nhập khẩu nguyên chiếc.
Mô tả: Xe cần cẩu điện cho bé giống mã CC01, thêm bàn điều khiển trên mặt xe. Được mô phỏng theo chiếc cần cẩu thật đẹp mắt, sinh động. Đây là món quà bổ ích vừa giúp bé ham chơi vừa tăng cường vận động, sáng tạo. sản phẩm phù hợp cả bé trai và gái.
Đặc điểm sản phẩm:
Vỏ xe được làm bằng nhựa PP, PE bền đẹp, nhựa sáng, không dị ứng da, an toàn cho trẻ nhỏ, tay xúc có thể uốn gập. Khung xe chắc chắn, kết hợp 4 bánh giảm trơn trượt giúp bé ngồi vững chãi, không lo lật, nghiêng, đổ, rạn.
Sản phẩm mô phỏng chiếc cần cẩu như thật với thiết kế vững chắc giúp bé cảm thấy an toàn khi sử tăng khả năng vận động, khả năng quan sát, khả năng tư duy của bé khi sử dụng.
Món đồ chơi giúp bé vừa học vừa chơi, hóa thân thành chú công nhân xây dựng ngôi nhà bằng cách gắp, cào hoặc xúc đồ chơi dưới nền.