Địu 4 tư thế cho bé yêu


80.000 ₫ 49.500

Sản phẩm Địu 4 tư thế cho bé yêu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 80.000 xuống còn ₫ 49.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,21 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Địu 4 tư thế là trợ thủ đắc lực cho mẹ. Là người bạn đồng hành cùng mẹ và bé mỗi khi ra ngoài. Địu được thiết kế có lớp cotton và lớp lưới tháo mát, êm ái, an toàn cho bé.
SỈ LẺ SLL liên hệ: 0164.993.6420
- Tên sản phẩm : Đai Địu Bé 4 Tư Thế Đỡ Cổ Cao Cấp
- Chất liệu : Vải
- Màu sắc : xanh than - đỏ tươi - đỏ đô - ghi - xanh dương đậm, xanh dương nhạt
- Cân nặng tối đa cho phép : 15kg
- Xuất sứ : Việt Nam
- Độ tuổi phù hợp 0-36 tháng
- Bảo hành : 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng
CAM KẾT: Tất cả hình ảnh của sản phẩm đều là ảnh thật chụp tại shop, cam kết hàng như hình, đổi trả hoàn tiền miễn phí nếu sản phẩm không giống hình
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Đai Địu Bé 4 Tư Thế Cao Cấp
Lợi ích của việc dùng địu em bé
✓ Giúp mẹ vừa có thể địu bé bên cạnh vừa làm được nhiều việc cho mình.
✓Bạn có thể địu bé đi chơi, đi công viên dạo mát, đi siêu thị, đi tiêm ngừa cho bé…
✓ Bé yêu luôn trong tầm quan sát của bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm.
✓Theo các nhà nghiên cứu thì việc ta thường xuyên sử dụng địu cho các bé sơ sinh sẽ giúp các bé ít khóc nhè vì chúng thường xuyên bên cạnh mẹ hơn

Cách chọn mua em bé địu an toàn và phù hợp
✓Bạn không nên chọn địu có hình dáng giống chiếc túi vì với khoang túi khá sâu sẽ khiến cho lưng bé bị bẻ cong theo hình chữ “C” ngoài ra với kiểu dáng này khuôn mặt bé sẽ bị che kín rất khó thở.
✓Để an toàn cho bé, bạn chỉ nên sử dụng địu khi bé ở vào giai đoạn từ bốn tháng tuổi trở lên.

Lưu ý để sử dụng địu em bé an toàn
✓Cần chọn địu có thiết kế an toàn tức là khoang túi nông, địu kiểu dáng ôm tròn bao bọc toàn bộ xung quanh cơ thể bé nhưng không được quá kín.
✓Khi mang địu bé tốt nhất là con phải được tựa vững chắc vào mẹ với tư thế ngồi hướng lên trên sao cho cằm không bao giờ chạm vào ngực.
✓Bạn cần thường xuyên kiểm tra tư thế của bé, kiểm tra xem bé có được thoải mái và an toàn không.
✓Địu bé trên cao và sát với ngực (sao cho bạn có thể hôn được bé, đầu bé sát với cằm mẹ).
✓Không để bé nằm ở phần hông hay eo.
✓Giữ bé thẳng người, bụng và ngực áp sát vào cơ thể mẹ.

Tất cả các sản phẩm được bảo hành tại shop miễn phí trong vòng một tuần kể từ khi mua hàng nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành quá thời gian 1 tuần thì khách chịu phí ship khi bảo hành.
Nếu bạn hài lòng hay không hài lòng về sản phẩm của shop vui lòng giúp đánh giá chất lượng và bình luận giúp shop ạ. Từ những đóng góp của anh chị và các bạn sẽ giúp đỡ shop cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ hơn. Chúc anh chị mua sắm vui vẻ.
#diubedanang #diubedixemay #diube4tuthe #diuembe #daidiuembe4tuthe #diuembengu #diuvaichobe #diuembecaocap #daidiube #daidiubesosinh #daidiubedixemay #daidiubesosinhdoco #daidiubengoidanang #daidiubengoixe #shopee #shopeevn #diu #diunhieukieu #diu4tuthe #dochobe #mevabe #chinhhang #sieure #sieuben #hanghot #hangtot #hanoi #saigon #freeship #sal