XE 3 BÁNH THƯƠNG HIỆU


₫ 449.000

Sản phẩm XE 3 BÁNH THƯƠNG HIỆU đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xe 3 bánh có mái che C3 song long hàng việt nam chất lượng cao
Giá lẻ 510k
Chất liệu bền đẹp, an toàn
- Xe 3 bánh Song Long C3 có khung xe chắc chắn được làm bằng chất liệu kim loại cứng cáp, độ chịu lực tốt, phủ sơn láng mịn, không độc hại, không cạnh sắc nhọn vừa đem lại tính thẩm mỹ vừa an toàn cho sức khỏe của bé.
- Chất liệu nhựa PP dùng để chế tạo bánh xe, yên xe, bàn đạp, giỏ đựng cùng một số chi tiết khác tuyệt đối an toàn, nhẵn nhụi, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi sử dụng. Chất liệu nhựa cứng cáp đồng thời mang đến độ bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.
Thiết kế giúp vận động thoải mái, thuận tiện
- Thiết kế tay đẩy chắc chắn kết nối với đầu xe giúp bố mẹ dễ dàng điều chỉnh hướng đi của xe khi đưa bé đi dạo ở công viên hay đi trên đường.
- Xe 3 bánh được thiết kế thêm mái che lớn thuận tiện những lúc mẹ đẩy bé ra ngoài chơi hay để bé đạp xe trong công viên, giúp che nắng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
- Chỗ để chân rộng rãi được thiết kế ngay dưới ghế ngồi tạo cho bé tư thế thoải mái và ổn định nhất khi mẹ đẩy bé đi. Thiết kế gọn gàng không hề gây vướng víu khi bé