[XẢ KHO] VỎ GỐI Gối Chữ C đa năng


₫ 25.000

Sản phẩm [XẢ KHO] VỎ GỐI Gối Chữ C đa năng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Em dọn kho nên bán thanh lý toàn bộ vỏ gối
BỘ SẢN PHẨM GỒM VỎ GỐI CHỮ C (Không có lõi)
HÀNG XẢ KHO GIAO MÀU NGẪU NHIÊN,
- Vỏ gối là vỏ cotton 100%, thoáng mát
- Vỏ gối các chị tháo ra giặt như gối thường

VỀ GỐI CHỮ C
- Nhiều chị nghĩ là gối chữ c chỉ dùng được 1 vài tháng nhưng không phải thế
- Thứ nhất: Gối chữ C giúp bà bầu giảm đau mỏi lưng
Đau lưng, nhức mỏi người là vấn đề mọi chị em đều gặp phải trong giai đoạn bầu bí, khiến chị em luôn cảm thấy khó khăn khi nằm, khi ngồi. Gối chữ C cho mẹ và bé sẽ là chiếc đệm êm ái để bạn dựa, đỡ lưng khi ngồi, giúp giảm đau lưng, nhức mỏi cột sống. Khi nằm, mẹ bầu có thể dùng gối này để nâng đỡ chiếc bụng bầu nặng nề, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bà bầu. Mẹ bầu không còn bị cảm giác đau lưng, nhức mỏi làm phiền nên sẽ có tâm trạng tốt hơn và tạo điều kiện tốt cho thai nhi phát triển.
- Thứ 2: Gối chữ C cực kỳ hữu ích khi mẹ cho con bú
Nhiều bà mẹ mới sinh con đầu lòng rất lúng túng, vụng về khi cho con bú. Chị em không biết bế con ở tư thế nào để bé bú mẹ thoải mái hay làm thế nào để cho bé bú lâu mà mẹ không mỏi tay, đau lưng. Gối chữ C đa năng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mẹ cho bé bú dễ dàng.
Thứ 3: Gối chữ C giúp bé tập lẫy, tập ngồi dễ dàng, an toàn
Gối chữ C đa năng là dụng cụ hỗ trợ rất hữu ích cho quá trình bé tập lẫy, tập ngồi. Khi bé tập lẫy, mẹ có thể đặt bé nằm trên gối và tì ngực, bụng lên phần cong của gối để bé tập lẫy thật dễ dàng, an toàn. Cho dù bé nằm sấp lâu nhưng không hề bị đau bụng, tức ngực, đau tay, quấy khóc vì đã có chiếc gối mềm mại nâng đỡ, để mẹ yên tâm vừa trông con vừa dọn dẹp nhà cửa.
- Gối chữ c có đai an toàn giúp giữ chân con
- Trọng lượng: 780g
#goichobe #goichucdanang #goitaivoi #goichongtraonguoc #goichongnon #goitapngoi #goivietnam #goixin #goihanquoc #goichoconbu #goichobengu
Các chị nên dùng cả combo cho con nhé.
HÀNG MADE IN VIỆ