VÕ PHỤC KARATE / AIKIDO / JUDO VẢI TWILL CAO CẤP BLACK EAGLE 260g


₫ 622.000

Sản phẩm VÕ PHỤC KARATE / AIKIDO / JUDO VẢI TWILL CAO CẤP BLACK EAGLE 260g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Vải Twill màu trắng, 100% cotton
Kích thước: 1m40, 1m50, 1m60, 1m70, 1m80
Trọng lượng: 260 Gram
Thương hiệu: Black Eagle
Đơn vị tính: Bộ

THIẾT KẾ
Võ phục Karatedo làm bằng vải Twill 100% cotton cao cấp, có form chuẩn theo thông số quốc tế. Võ phục Karatedo được may chắc chắn ở viền áo và viền quần, đáy quần ngắn (đáy lục giác chèn đáy tam giác) tạo cảm giác thoải mái khi luyện tập. Dải thắt lưng thun co giãn giữ bộ trang phục cố định trong suốt trận đấu.
CÁCH CHỌN KÍCH CỠ?
Võ phục Karatedo có sẵn các kích cỡ từ 160cm đến 190 cm. Tân Việt khuyến khích lựa chọn võ phục dài hơn chiều cao từ 5cm đến 10cm. Ví dụ, nếu bạn cao 165cm nên võ phục dài 170cm.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
Nên phơi khô võ phục sau mỗi lần sử dụng. Giặt thường xuyên để giữ võ phục luôn trắng. Dùng nước lạnh trong những lần giặt đầu tiên. Sau đó, giặt ở nhiệt độ không lớn hơn 30°C. Phơi khô. Không sấy bằng máy.
LỢI ÍCH CỦA KARATE
Karatedo giúp bạn tăng cường khả năng tập trung và giúp phân bố năng lượng. Các kỹ thuật karate khác nhau giúp sử dụng toàn bộ các cơ trên cơ thể. Karatedo tăng cường khả năng cân bằng, sức chịu đựng và khả năng phối