VÕ PHỤC KUNGFU ĐEN NÚT TÀU XUẤT KHẨU TÂN VIỆT


₫ 263.000

Sản phẩm VÕ PHỤC KUNGFU ĐEN NÚT TÀU XUẤT KHẨU TÂN VIỆT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Vải Kaki.

Màu sắc: Đen.

Kích thước: 1m10, 1m20, 1m30, 1m40, 1m50, 1m60, 1m70, 1m80, 1m90, 2m00

Xuất xứ: Việt Nam.

Đơn vị tính: Bộ (võ phục và đai màu áo).

*Tên gọi khác: VCT TVĐ NÚT TÀU



THIẾT KẾ
Võ phục Kungfu làm bằng vải Kaki trơn 200g (83/17 - P/C) có form chuẩn theo thông số quốc tế, tránh co ngắn nhiều nhất có thể khi giặt và khô nhanh hơn các loại võ phục được làm từ 100% cotton. Võ phục Kungfu có màu đen, cổ đứng, nút tàu, quần có thể suôn hoặc túm (bo bằng thun), được may chắc ở viền áo và viền quần, đáy quần ngắn (đáy lục giác chèn đáy tam giác) tạo cảm giác thoải mái khi luyện tập. Dải thắt lưng co giãn giữ bộ trang phục cố định trong suốt trận đấu.

CÁCH CHỌN KÍCH CỠ?
Võ phục Kungfu có sẵn các kích cỡ từ 110 đến 200 cm. Tân Việt khuyến khích lựa chọn võ phục dài hơn chiều cao từ 5 cm đến 10 cm. Ví dụ, nếu bạn cao 165cm nên võ phục dài 170cm.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
Nên phơi khô võ phục sau mỗi lần sử dụng. Giặt thường xuyên để giữ võ phục luôn trắng. Dùng nước lạnh trong những lần giặt đầu tiên. Sau đó, giặt ở nhiệt độ không lớn hơn 30°C. Phơi khô. Không sấy bằng máy.

LỢI ÍCH CỦA VÕ KUNGFU
Kung Fu là một môn võ xuất thân từ Trung Hoa với một cái tên đặc biệt mang ý nghĩa "kỷ luật mà chúng ta có thể kiểm soát bằng cách thực hành thường xuyên với sự kiên trì". Kungfu là sự phát triển toàn của con người vào năng lượng thể chất và tinh thần. Đó là cả một quá trình rèn luyện lâu dài, vượt qua bao thử thách để hoàn thiện bản thân, chiến thắng bản thân. Ngoài ra môn võ này giúp cơ thể hồi sinh, làm chậm lão hóa và chính xác các khuyết tật về thể chất.
Sản phẩm được tặng kèm đai nhập