VỎ BƯỞI SẤY GIÒN bao nhôm 25gr - 45gr


₫ 20.000

Sản phẩm VỎ BƯỞI SẤY GIÒN bao nhôm 25gr - 45gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lợi ích sức khỏe từ vỏ bưởi sấy :

– Chống lão hóa: Trong vỏ bưởi sấy khô có rất nhiều tinh dầu. Tinh dầu bưởi có tác dụng dưỡng da, kích thích sự sản xuất collagen, tái tạo các tế bào da, sửa chữa hoặc thay thế các tế bào da bị hỏng từ đó giúp da săn chắc, khỏe mạnh và đẩy lùi nguy cơ lão hóa.

– Ngăn ngừa các bệnh ngoài da: Tinh dầu bưởi có tác dụng làm se khít lỗ chân lông trên da nên có thể giúp bạn hạn chế bụi bẩn, chất gây hại bám lại trên da. Nhờ đó, làn da bạn cũng giảm tính nhờn, hạn chế nguy cơ bị mụn hoặc viêm da.

– Giảm béo: Các hoạt chất (tinh dầu) có trong vỏ bưởi có tác dụng làm cho lượng mỡ trong cơ thể dễ dàng bị đốt cháy nhanh chóng, hiệu quả. Hơn thế, vỏ bưởi còn giúp hạ cholesterol, làm tiêu mỡ, cắt giảm chất béo và đốt cháy calo để giảm cân. Nhờ đó, lượng mỡ tích tụ lại trong cơ thể ít hơn và bạn tránh được nguy cơ béo phì.

Ngoài tinh dầu, vỏ bưởi còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, hesperidin.. nên nhiều có công dụng như trị chứng ăn không tiêu, tiêu đờm, trị buồn nôn, lợi tiểu…
Hạn sử dụng: 31/12/2019
Xuất xứ: Việt Nam
#vỏbưởisấygiòn
#vỏbư