Ví nam da bò kiểu đứng 2 màu đen nâu Ys001


₫ 99.000

Sản phẩm Ví nam da bò kiểu đứng 2 màu đen nâu Ys001 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

YSSTORE cung cấp những mặt hàng bóp ví nam đẹp khuyến mãi nhưng vẫn đảm bảo uy tín chất lượng có cam kết. Các mặt hàng bóp ví nam da pu luôn được cập nhật thường xuyên để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng theo từng kích thước chủng loại, đặc tính khác nhau với mẫu mã mới nhất 2017.
YSSTORE giao hàng Toàn Quốc và cam kết đổi trả khi quý khách không ưng ý về sản phẩm hay dịch vụ.
ĐIỂM NỔI BẬT
Ví Nam, Ví nam da kiểu đứng - Ví nam đứng YSBP1 với thiết kế tổng thể ví là một màu đơn giản, lịch lãm, phù hợp với những người thích sự thanh lịch
Thiết kế gập đôi tinh tế sẽ mang đến cho bạn một phong cách đầy lịch lãm và sang trọng.
Ví có nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau, được thiết kế thông minh và tiện dụng, giúp người sử dụng có thể mang theo nhiều giấy tờ quan trọng
Với chất liệu da slimer cao cấp, kết hợp những đường may tinh tế, khéo léo và chắc chắn, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.
Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần jean, áo thun... sẽ rất phù hớp đấy nhé
===================
- Ví được làm từ da Slimer cao cấp luôn đảm bảo được độ bền chắc theo thời gian mà không hề bị bong tróc, đứt gãy, càng sử dụng càng mềm mại sáng bóng.
- Ví nam được thiết kế đứng cổ điển, tiện lợi được tỉ mỉ hóa các ngăn thích ứng tiện dụng với xu hướng hiện đại, thời trang.
- Một điểm khiến chiếc ví thêm hữu dụng đó là thiết kế gồm 2 ngăn lớn, một ngăn khóa kéo bên trong, cùng nhiều ngăn phụ khác để bạn yên tâm sử dụng khi cần cất giữ nhiều giấy tờ, tiền bạc tiện lợi, gọn gàng. Giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình
- Bên cạnh đó, ví còn có ngăn khe trong suốt tiện lợi cho bạn nam có thói quen để chứng minh nhân dân của mình, hay hình ảnh kỉ niệm.
- Các chi tiết khóa khéo kim loại chắc chắc hay đường chỉ may trên toàn thân ví đều được trau chuốt tỉ mỉ kĩ lưỡng, đem đến sự ấn tượng rất riêng cho sản phẩm.
- Sản phẩm có màu đen đơn giản, đường chỉ may gọn gàng, thanh mảnh, bề mặt xử lý nhám bóng tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc ví.
- Ví còn có màu nâu trẻ trung cá tính, giúp bạn nam dễ dàng lựa chọn để phù hợp với tính cách gu thời trang của chính mình.
- Sản phẩm ví nam da bò dùng để bạn có thể làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay cho chính mình đều ý nghĩa và lịch lãm.
----------------------
Mã SP YSBP1
Kiểu dáng Ví Nam, Ví nam kiểu đứng - Ví nam đứng YSBP1
Chất liệu Da
Màu sắc Đen
Kích cỡ Cao 11.5cm x Ngang 9.5cm
Bảo Hành 3 tháng
Những từ khóa liên quan mà khách hàng quan tâm như: Bóp Ví Nam Màu Đỏ Đô, Bóp Ví Nam Đeo Vai, Bóp Ví Nam Màu Trắng, Bóp Ví Nam Làm Quà Tặng, Bóp Ví Nam Màu Nâu, Bóp Ví Nam Màu Xanh Lá, Bóp Ví Nam Kaki, Bóp Ví Nam Đi Học, Bóp Ví Nam Đi Biển, Bóp Ví Nam Khóa Rút, Bóp Ví Nam Hàng Hiệu, Bóp Ví Nam Polyester, Bóp Ví Nam Dạng Hộp, Bóp Ví Nam Silicon...
#vinam #vinamdabo #vinamdabokieudung #thoitrangnam #phukiennam #sale #flasale #hot