Ví cài ngắn Baellerry nhiều màu chính hãng cao cấp, ví cầm tay, ví dài #ví nữ , #ví nam


₫ 89.000

Sản phẩm Ví cài ngắn Baellerry nhiều màu chính hãng cao cấp, ví cầm tay, ví dài #ví nữ , #ví nam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quý khách NOTE (Ghi chú) lại màu sắc muốn mua trên đơn đặt hàng hoặc INBOX cho shop để tránh trường hợp giao màu ngẫu nhiên khi Shop gọi điện thoại cho bạn không được.

Màu sắc: có nhiều màu như hình (có 5- 12 màu tùy theo kiểu). Bạn kéo hình để xem các màu.

Kích thước: Bạn kéo hình qua để xem chi tiết kích thước của sản phẩm. (trên hình có thông tin cụ thể kích thước từng chiều của sản phẩm)
Đảm bảo hàng giống y hình. Lưu ý: Sản phẩm có thể thay đổi Logo theo từng đợt hàng nhưng Shop cam kết kiểu dáng và chất liệu da là 1 loại.
� Ship hàng toàn quốc. Nhận hàng rồi mới thanh toán. (Ship cod)
Chuyên cung cấp sỉ số lượng lớn và hàng có sẵn.

#túixách, #túicôngsở #túithờitrang #túida, #quảngchâu, #thờitrang #túi #sangtrọng #túitiệc #túigấu #túihộp #túiđeovai #túivuông #túiđẹp #túiđeochéo #túiđểđiệnthoại #kimsa #túida #damềm #túiđe