Ví cầm tay dài Baellerry nữ, nam da PU phối da bò hàng hiệu đen, nâu, nữ dự tiệc sang trọng vừa Iphone 11 12 V102


158.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Ví cầm tay dài Baellerry nữ, nam da PU phối da bò hàng hiệu đen, nâu, nữ dự tiệc sang trọng vừa Iphone 11 12 V102 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 158.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,12 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ví nữ cầm tay Thời Trang Cao Cấp Baellerry VNA102

- Ví cầm tay Thời Trang Baellerry được làm từ chất liệu da PU cao cấp.
- Ví có nhiều ngăn chuyên dụng đựng tiền, thẻ, các giấy tờ tuy thân khác
- Ví có 4 màu: Đen, Nâu, Bạc và Vàng Gold
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) : 19.5 X 10.5 X 3 cm.
- Trọng lượng: 0.3 kg
- Đựng vừa: Iphone 7, 8 Plus, CMND, GPLX, thẻ ATM, Thẻ các loại, ...
Chiếc ví thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung này với giá rất phải chăng, sự chọn lựa phù hợp dành cho các bạn trẻ, học sinh sinh viên đấy ạ.
- Lưu ý: Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát sạch sẽ để sản phẩm luôn được tươi mới, sử dụng sản phẩm được lâu dài.
- Shop cam kết 100% sản phẩm giống mẫu bao đẹp, bao bong tróc, bao đổi trả với những sản phẩm bị lỗi hoặc không giống mẫu.
- Mọi thắc mắc Quý Khách MUA HÀNG vui lòng liên hệ thông tin sau để được hỗ trợ:
+ Click vào "Chat Ngay"
+ Hotline / SMS / Zalo: 0868 161 379
* Đừng quên bạn hãy là người đầu tiên nhấn THEO DÕI để cập nhập những sản phẩm mới CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI hot nhất từ Shop nhé !
🍀 🍀 Liên hệ: 0966 180 119 Zalo/Viber/SMS, chat trực tiếp Shopee 🍀 🍀
#vidadep #bopnu #muavida #bopvi #vidacaocap #vinu #thoitrangnu #vithoitrang #vinam #bopnam #clutchnu #vidaxin #vicamtaynam #vicamtaynu #vicamtaycoach #vicamtaycaocap #vidathat #v