Vagifirm - Thảo dược se khít vùng kín (30 viên)


₫ 1.450.000

Sản phẩm Vagifirm - Thảo dược se khít vùng kín (30 viên) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Update T3/2020: Date mới 2022

Viên uống Vagifirm - Trẻ hóa vùng kín - Siết chặt yêu thương

(SẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH)

✔ Làm săn chắc, khỏe cơ vùng kín.
✔ Tăng cường sinh lý cho chị em phụ nữ.
✔ Bảo vệ vùng kín luôn sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn.
✔ Làm giảm mỡ bụng, giúp cơ ngực trở nên săn chắc hơn.
✔ Sản phẩm được các chuyên gia Y Tế khuyên dùng.
✔ Vagifirm cam kết về chất lượng sản phẩm, không gây tác dụng phụ.

Bạn đang khao khát tìm lại cảm giác thăng hoa?
Sẽ đến một lúc nào đó tất cả chúng ta đều buộc phải đối mặt với việc giãn nở vùng kín do tuổi tác hoặc sinh nở. Giãn Nở Vùng Kín là hiện tượng các cơ hỗ trợ nằm phía trong âm đạo bị suy yếu. Nếu không chữa, nó sẽ càng trầm trọng hơn, khiến bạn cảm thấy tuyệt vọng khi không có được đời sống tình dục viên mãn. Nếu bạn lâm vào tình trạng này, đừng tuyệt vọng! Một khi âm đạo đã giãn rộng, việc phục hồi đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, kem và các bài tập thôi vẫn chưa đủ. Khi cơ thể chúng ta trải qua thời kỳ mãn kinh hay sinh nở, âm đạo giãn rộng trở thành một trong những mối bận tâm lớn nhất. Nếu không được quan tâmị, tình trạng này sẽ ngày càng trở nên xấu đi, đồng nghĩa với việc tình dục dần trở thành một món ăn xa lạ. Tôi đã từng trải qua cảm giác ấy, và đó là lí do tôi cho ra đời sản phẩm Vagifirm. Không giống như các sản phẩm khác chỉ đem lại hiệu quả tức thời, Vagifirm sẽ tập trung khắc phục nguyên nhân gốc rễ gây rộng âm đạo. Chỉ 1 viên Vagifirm mỗi ngày, âm đạo của bạn sẽ luôn khoẻ mạnh, khít chặt và tràn đầy khoái cảm như thưở ban đầu.

Vậy là chúng ta cũng đã biết, nguyên nhân gây ra tình trạng âm đạo giãn rộng là bởi cơ thể thiếu hụt Estrogen. Giải pháp ở đây khá đơn giản, Vagifirm sẽ bù đắp lại lượng estrogen đã mất bởi Phytoestrogen (Estrogen thực vật) có trong Kacip Fatimah. Một khi cơ thể đã được cung cấp đủ lượng Phytoestrogen cần thiết, nó sẽ có khả năng tự trẻ hoá. Thêm vào đó, Vagifirm được thiết kế dạng viên uống, đem lại tác động sâu và toàn diện hơn khi các dưỡng chất có trong sản phẩm có thể gây ảnh hưởng tập trung tại các cơ quan kích thích bởi estrogen (âm đạo, ngực,…), kích thích các tế bào mới phát triển, hồi phục lại độ dày cũng như sức mạnh cho thành âm đạo. Thành phần thứ 2, Morinda Citrifolia, rất giàu các chất chống ôxy hoá và chống khuẩn, giúp làm sạch âm đạo, tạo điều kiện cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn.

CHỨNG NHẬN BÁC SĨ TIN DÙNG: Vagifirm là sản phẩm se khít cô bé duy nhất trên thị trường đã được kiểm tra tính xác thực bởi các bên thứ 3.
- SẢN XUẤT TẠI MỸ: tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn FDA và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép.
- ĐEM LẠI KẾT QUẢ BẠN MUỐN: Các thành phần của Vagifirm đều được chứng minh đem lại tác dụng

HDSD
- 1 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
- Sản phẩm dùng cho phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ suy giảm tiết tố hoặc cần bổ sung tiết tố.
- Tham khảo ý kiến bác sĩ với những người mang thai hoặc đang cho con bú.
- Không dùng sản phẩm trong những ngày có kinh nguyệt.

Xuất xứ: USA
#vag